Tin thể thao 18/10: Pencak Silat Việt Nam đứng đầu châu Á

Thứ ba, 18/10/2022 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Pencak Silat Việt Nam phá đảo giải châu Á hay cờ vua trẻ Việt Nam tiếp tục thi đấu xuất sắc là tin thể thao tổng hợp 18/10 mới nhất.

Tin thể thao tổng hợp 18/10

Pencak Silat Việt Nam giành ngôi nhất toàn đoàn tại giải châu Á

Mới đây, tại giải vô địch Pencak Silat châu Á kết thúc không lâu, đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn không tưởng khi giành tới 11 HCV, 5 HCB, 3 HCĐ, đứng đầu bảng xếp hạng.

Tin thể thao 18/10: Pencak Silat Việt Nam đứng đầu châu Á 204489
Pencak Silat Việt Nam đạt thành tích ấn tượng tại giải châu Á

Đây là thành tích có thể được xem là tốt nhất nhì của Pencak Silat Việt Nam ở đấu trường châu lục, thể hiện sức mạnh cũng như sự bá đạo của Việt Nam ở bộ môn này.

VTV Bình Điền Long An dừng bước tại Cúp bóng chuyền nữ LienVietPostBank 2022

Trong tối qua, VTV Bình Điền Long An đối đầu với chủ nhà Kinh Bắc Bắc Ninh tại khuôn khổ vòng bảng giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022.

Tin thể thao 18/10: Pencak Silat Việt Nam đứng đầu châu Á 204496
VTV Bình Điền Long An để thua 2 trận liên tiếp

Mặc dù đã dẫn trước tới 2-0, thế nhưng đội bóng miền Tây lại không thể giữ được lợi thế khi để chủ nhà vươn lên và giành thắng lợi 3 set sau đó. Với 2 trận thua liên tiếp, đội bóng miền Tây gần như đã không còn cơ hội đi tiếp tại giải đấu năm nay.

Cờ vua trẻ nữ Việt Nam công phá tại giải châu Á

Tại giải cờ vua đồng đội trẻ nội dung cờ nhanh châu Á 2022, đoàn Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi có chuỗi thành tích tốt liên tiếp.

Tin thể thao 18/10: Pencak Silat Việt Nam đứng đầu châu Á 204497
Cờ vua trẻ Việt Nam thi đấu xuất sắc tại giải châu Á

Cụ thể, Việt Nam đã giành tổng cộng 5 HCV thuộc lứa tuổi G10, G12, G14, G16, G18 và 1 HCB ở lứa tuổi U8. Đây là thành tích rất đáng khích lệ ở các VĐV chỉ ở lứa tuổi cấp 2 đến cấp 3.

Maria Sharapova bị chê "khó gần"

Ông Michael Joyce, HLV cũ của cựu tay vợt nữ xinh đẹp Maria Sharapova đã bất ngờ tiết lộ rằng cựu học trò của mình là một người vô cùng khó gần.

Joyce nói: “Ý tôi là nhiều người thường phê phán Sharapova về hình ảnh cô ấy thể hiện ra bên ngoài, nhưng đó là chính con người thực sự của cô ấy. Đó không phải là điều cô ấy cố ý làm.

Tin thể thao 18/10: Pencak Silat Việt Nam đứng đầu châu Á 204498
HLV của Maria Sharapova cho rằng cô "khó gần"

Tôi từng huấn luyện nhiều người với những tính cách khác nhau, nhưng Sharapova là mẫu người rất mạnh mẽ và cạnh tranh. Cô ấy cạnh tranh ở tất cả các công việc cô ấy tham gia. Các cô gái khác không tiếp xúc với Sharapova nhiều vì họ cho rằng cô ấy hơi khó tính hoặc bất cứ điều gì tương tự".

 Hàng loạt tay vợt quyết tâm cho tấm vé tham dự ATP World Tour Finals

Giải đấu dành cho 8 tay vợt xuất sắc nhất năm đang ngày càng đến gần. Và những tay vợt cận kề trong top 8 đang tham dự các giải đấu lớn nhỏ khác nhau nhằm có đủ điều kiện tranh tài ở giải này.

Tin thể thao 18/10: Pencak Silat Việt Nam đứng đầu châu Á 204500
Các tay vợt quyết tâm cho tấm vé tham dự ATP World Tour Finals

Nadal, Alcaraz hay Djokovic... đều đã có vé tham dự, do đó các tay vợt khác phải nỗ lực hơn cho việc hoàn thành mục tiêu đề ra.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT