Vắng Thanh Thúy, bóng chuyền nữ Long An thảm bại trước HCĐG Hà Nội

Thứ hai, 17/10/2022 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Không có sự dẫn dắt của chủ công số 1 Việt Nam, đội bóng miền Tây đã có khởi đầu khó khăn tại giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022.

Vào chiều qua (16/10), giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 có trận đối đầu vô cùng hấp dẫn giữa VTV Bình Điền Long An và Hóa chất Đức Giang HN.

Đây đều là trận ra quân của cả hai đội, do đó cả VTV Bình Điền Long An và Hóa chất Đức Giang HN đều mong muốn có một chiến thắng nhằm tạo đà tâm lý ở các trận sau.

Vắng Thanh Thúy, VTV Bình Điền Long An thảm bại trước HCĐG Hà Nội 203887
Hai đội khởi động trước khi bắt đầu thi đấu

Và ở trận đấu này, Hóa chất Đức Giang là đội bóng có khởi đầu tốt hơn. Ngay từ những điểm số đầu tiên, đội bóng của ông bầu Đào Hữu Huyền đã áp đặt thế trận trên sân một cách áp đảo và dẫn xa tới 20-11.

Mặc dù rất cố gắng bám đuổi khi Trà My ghi điểm liên tiếp, thế nhưng đội bóng miền Tây vẫn phải chịu thất bại 21-25 trong set đầu tiên.

Vắng Thanh Thúy, VTV Bình Điền Long An thảm bại trước HCĐG Hà Nội 203888
Đội bóng miền Tây có trận đấu đầy khó khăn trước Hóa chất Đức Giang HN (ảnh: Thethao.vn)

Không bỏ cuộc, VTV Bình Điền Long An đã dần lấy lại thế trận trong set 2. Trà My và Kim Thanh vẫn là những cầu ghi điểm chủ lực của đội, Khánh Đang thế hiện khả năng phòng thủ vô cùng chắc chắn, qua đó có chiến thắng 25-20 trong set 2.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà đoàn quân của HLV Lê Thanh Bình có thể làm được trong trận đấu này. Thiếu vắng Trần Thị Thanh Thúy khiến đội bóng miền Tây thi đấu thiếu ổn định và không có thủ lĩnh tinh thần, dàn chủ công thi đấu yếu kém, Kim Thoa phân phối bóng cũng không hợp lý.

Vắng Thanh Thúy, VTV Bình Điền Long An thảm bại trước HCĐG Hà Nội-203884
Không có sự phục vụ của Thanh Thúy, VTV Bình Điền Long An gặp nhiều khó khăn

Bên kia lưới, bộ đôi chủ công Nguyễn Xuân và Tú Linh thi đấu hiệu quả, hai phụ công ổn định, Thanh Liên chứng tỏ kinh nghiệm của libero đội tuyển quốc gia, qua đó giúp đội bóng Hà Nội có thế trận lấn lướt trước đối thủ.

Chung cuộc, Hóa chất Đức Giang HN có chiến thắng 3-1 trước VTV Bình Điền Long An (25-21, 20-25, 25-16, 25-23).

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT