Tin thể thao 20/10: Roger Federer chưa thực sự 'giải nghệ'?

Thứ năm, 20/10/2022 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Một số cái tên đã vào bán kết Cúp bóng chuyền nữ LienVietPostBank 2022 hay BLV bênh vực Djokovic khi bị phân biệt đối xử là tin thể thao tổng hợp 20/10 mới nhất.

Tin thể thao tổng hợp 20/10

Dàn chị đại thể hiện đẳng cấp tại Cúp bóng chuyền nữ LienVietPostBank 2022

Trong ngày hôm qua (19/10), đã diễn ra 2 trận đấu của giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 và không có gì bất ngờ khi những đội bóng được đánh giá cao hơn đều có chiến thắng.

Tin thể thao 20/10: Roger Federer chưa thực sự 'giải nghệ'? 205660
BTL Thông tin toàn thắng cả 3 trận vòng bảng và thể hiện là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch

Hai đội bóng BTL Thông tin và Hóa chất Đức Giang HN tiếp tục khẳng định đẳng cấp khi vượt qua đối thủ yếu hơn để tiếp tục chuỗi 3 trận toàn thắng vòng bảng.

BLV bảo vệ Djokovic khi bị đối xử không công bằng

Năm 2022 có lẽ là một trong những năm khó khăn nhất trong sự nghiệp của Novak Djokovic. Không phải vì chấn thương, việc không tiêm phòng Covid-19 đã khiến Djokovic không được tham dự Australian Open và US Open.

Tin thể thao 20/10: Roger Federer chưa thực sự 'giải nghệ'? 205667
Novak Djokovic được bình luận viên quần vợt bênh vực

Mới đây, bình luận viên James Melville bênh vực Nole trong vấn đề này khi nói với BBC: "Chúng ta đang sống trong một thế giới đảo lộn, anh ấy đã bị đối xử thiếu công bằng và bị nói xấu quá nhiều".

Federer vẫn chưa thực sự "giải nghệ"?

Tàu tốc hành người Thụy Sĩ đã xác nhận với người hâm mộ rằng anh sẽ chia tay sự nghiệp quần vợt chuyên nghiệp của mình sau Laver Cup 2022. Tuy nhiên, rất nhiều người mong rằng anh vẫn có thể quay lại và giành thêm danh hiệu.

Tin thể thao 20/10: Roger Federer chưa thực sự 'giải nghệ'? 205668
Federer sẽ tham dự nhiều giải quần vợt biểu diễn trong tương lai

Mới đây, Ljibicic, HLV của Federer đã chia sẻ khán giả vẫn sẽ tiếp tục chứng kiến Federer thi đấu trong tương lai: "Người hâm mộ sẽ tiếp tục được xem anh ấy thi đấu, mặc dù không phải ở các sự kiện chính thức".

Cầu thủ bóng rổ gốc Việt đầu tiên tham dự giải nhà nghề Mỹ NBA

Tay ném 20 tuổi Jaylin Williams đã trở thành cầu thủ gốc Việt đầu tiên chơi bóng rổ tại giải nhà nghề Mỹ NBA, trong màu áo của CLB Oklahoma City Thunder.

Tin thể thao 20/10: Roger Federer chưa thực sự 'giải nghệ'? 205669
Jaylin Williams trở thành cầu thủ gốc Việt đầu tiên tham dự giải nhà nghề NBA

Chia sẻ trên báo Thanh niên, Williams nói rằng: "Thú thật tôi không biết quá nhiều về bóng rổ Việt Nam. Tôi cũng được hỏi về khả năng trở về thi đấu cho đội tuyển bóng rổ Việt Nam nhưng tôi không chắc điều đó sẽ xảy ra ở thời điểm hiện tại. Tôi đang tập trung cho NBA, và đó là mục tiêu duy nhất của tôi lúc này”.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT