Quảng cáo

Hóa chất Đức Giang HN lội ngược dòng ngoạn mục trước Kinh Bắc Bắc Ninh

Thứ tư, 19/10/2022 22:11 PM (GMT+7)
A A+

Với sự tỏa sáng của chủ công Tú Linh, Hóa chất Đức Giang HN toàn thắng cả 3 trận và đứng đầu bảng A giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022.

Trong ngày hôm nay (19/10), bảng A sẽ diễn ra trận đấu quyết định tấm vé đứng đầu bảng giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 giữa Kinh Bắc Bắc Ninh và Hóa chất Đức Giang HN.

Như kỳ vọng của NHM, hai đội đã cống hiến một trận đấu đầy mãn nhãn. Không bên nào tạo ra được cách biệt quá lớn trong set đầu tiên.

Hóa chất Đức Giang HN lội ngược dòng ngoạn mục trước Kinh Bắc Bắc Ninh-205372
Hóa chất Đức Giang HN có trận đấu không hề dễ dàng trước đội chủ nhà Kinh Bắc Bắc Ninh

Với sự xuất sắc của chủ công Onuma Sittirak, Kinh Bắc Bắc Ninh đã bứt lên ở những điểm số cuối cùng. Từ việc bị dẫn trước, đội bóng chủ nhà đã vươn lên và giành thắng lợi 25-22.

Sang set đấu thứ 2, cả hai đội vẫn tiếp tục có thế trận ngang ngửa. Bên phía Hóa chất Đức Giang, HLV liên tục điều chỉnh vị trí và có hiệu quả ngay lập tức khi vươn lên và thậm chí dẫn trước 24-20.

Tuy nhiên, những phút giây thiếu tập trung khiến đội bóng này suýt thua ngược và nhờ pha ghi điểm của chủ công Hoàng Hồng Hạnh đã giúp đội bóng này thắng nghẹt thở 25-23.

Hóa chất Đức Giang HN lội ngược dòng ngoạn mục trước Kinh Bắc Bắc Ninh 205373
Chủ công Onuma là không đủ giúp Kinh Bắc Bắc Ninh tạo kỳ tích

Khởi đầu ở set này, Hóa chất Đức Giang HN luôn phải trong tình trạng rượt đuổi tỉ số khi để đội chủ nhà liên tục dồn ép trên sân. Tuy nhiên, với việc đưa chủ công Hồng Hạnh vào sân đã thay đổi cục diện.

Đội bóng của ông bầu Đào Hữu Huyền bứt tốc nhanh chóng và tạo ra khoảng cách xa. Dù rất cố gắng, Onuma và các đồng đội để thua đậm 19-25 trong set này.

Hóa chất Đức Giang HN lội ngược dòng ngoạn mục trước Kinh Bắc Bắc Ninh 205374
Chủ công Tú Linh có ngày thi đấu xuất sắc

Chủ công Tú Linh có lẽ là người thi đấu nổi bật nhất bên phía Hóa chất Đức Giang HN. Cô chính là nhân tố chính giúp đội bóng này có màn lội ngược dòng trước đội bóng chủ nhà với tỉ số 3-1 (22-25, 25-23, 25-19, 25-16).

Với 3 trận toàn thắng, đội bóng của ông bầu Đào Hữu Huyền gần như sẽ tránh đội bóng rất mạnh tại giải đấu năm nay là BTL Thông tin.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT