Sao bóng chuyền Philippines chia sẻ lý do gây sốc về việc bị 'đuổi' khỏi tuyển

Thứ ba, 09/08/2022 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Jennifer Nierva đã chia sẻ về việc Liên đoàn Bóng chuyền Quốc gia Philippines "sa thải" cô và 11 cầu thủ khác của Đại học Quốc gia khỏi đội tuyển bóng chuyền nữ Philippines.

Mới đây, Liên đoàn bóng chuyền Philippines đã có động thái khiến NHM nước này hoang mang khi "sa thải" 12 cầu thủ từ Đại học Quốc gia khỏi đội tuyển tham dự AVC Cup 2022 tới đây.

Được biết, đội trưởng của đội, Jennifer Nierva đã lên tiếng về vụ việc trên. Trong một chia sẻ trên Twitter, Nierva đã nhấn mạnh về "sự an toàn" của đội dẫn đến việc hủy bỏ trận bán kết của giải bóng chuyền PVL Invitational 2022 đang diễn ra.

“An toàn của chúng tôi là ưu tiên hàng đầu”, Jennifer Nierva thay mặt các đồng đội của trường ĐHQG (NU) chia sẻ trên mạng xã hội.

Jennifer Nierva chia sẻ về vấn đề các thành viên của NU bị loại khỏi tuyển quốc gia

Được biết, một sinh viên của nhóm nghiên cứu Đại học nữ Shinwa Kobe đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào thứ 6 tuần trước.

Phần còn lại của nhóm nghiên cứu là những người có liên hệ chặt chẽ dẫn đến việc trường đại học quyết định hủy tham gia giải đấu của nhóm sinh viên Nhật Bản.

Vào thứ 7, với sự tiến cử của huấn luyện viên trưởng bóng chuyền nữ Philippines, Jorge Edson Souza de Brito và sự cho phép của Liên đoàn nước này, đội tuyển quốc gia được phép tham dự PVL Invitational, trở thành đội thứ sáu tham gia giải đấu này.

12 thành viên của NU đã bị loại do quyết định của quản lý Bing See Diet từ chối tuyển quốc gia tham dự giải PVL

Tuy nhiên, quản lý Đại học Quốc gia, Bing See Diet đã không đồng ý với điều đó, với lý do "chấn thương có thể xảy ra" có thể xảy ra với các cầu thủ đội mình.

Sau quyết định của See Diet, Liên đoàn đã quyết định loại tất cả các cầu thủ NU khỏi đội tuyển quốc gia và chọn các cầu thủ khác sẽ tham dự Cúp bóng chuyền nữ châu Á - AVC Cup 2022 vào cuối tháng 8 tới đây.

Bất chấp quyết định trên, Nierva vẫn biết ơn liên đoàn. “Tuy nhiên, chúng tôi biết ơn vì mọi thứ. Điều này sẽ không ngăn cản chúng tôi làm chủ công việc của mình".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền bóng chuyền nữ Jennifer Nierva bóng chuyền nữ Philippines AVC Cup 2022 Cúp bóng chuyền nữ châu Á - AVC Cup 2022 Cúp bóng chuyền nữ châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT