Nữ thần bóng chuyền Zhang Changning bỏ ngỏ khả năng tham dự giải VĐTG

Thứ hai, 08/08/2022 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi có đám cưới trong mơ với bạn trai lâu năm, chủ công toàn diện của bóng chuyền nữ Trung Quốc vẫn chưa thấy có động tĩnh về việc quay trở lại đội tuyển quốc gia.

Thời gian gần đây, Zhang Changning đang có khoảng thời gian hạnh phúc sau khi có đám cưới trong mơ với bạn trai lâu năm là siêu sao bóng rổ Wu Guanxi.

Thế nhưng, điều mà người hâm mộ thắc mắc là sau đám cưới, liệu chủ công 27 tuổi sẽ trở lại với tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc khi nào?

Zhang Changning lộng lẫy khi chụp ảnh cùng với hot boy bóng rổ Wu Guanxi

Và có vẻ như, theo một số cập nhật mà Zhang đăng trên mạng xã hội và internet, ngôi sao của đội bóng Giang Tô sẽ không trở lại đội tuyển quốc gia sớm.

Được biết, Zhang Changning sẽ tham gia buổi họp báo cho một sự kiện chụp ảnh quảng cáo vào ngày 20/8, điều này gần như chứng tỏ chủ công toàn diện nhất tuyển nữ Trung Quốc chưa thể quay trở lại tập luyện cùng đội.

Zhang Changning trong poster họp báo vào ngày 20/8 sắp tới

Trước đó, để chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế trong năm, HLV trưởng bóng chuyền nữ Trung Quốc, ông Cai Bin triệu tập danh sách gồm hơn 70 người, nhưng thiếu Zhu Ting (phẫu thuật chữa trị chấn thương) và Zhang Changning (lý do gia đình).

Mặc dù giải vô địch thế giới năm nay không thể trở lại vì để hồi phục sau chấn thương cổ tay, Zhu Ting chắc chắn sẽ trở lại để thi đấu cho đội tuyển quốc gia năm sau.

Ngôi sao số 1 của bóng chuyền nữ Trung Quốc Zhu Ting

Tuy nhiên, với trường hợp của Zhang Changning, chủ công này chưa có thông tin một cách rõ ràng. Nhiều NHM thắc mắc rằng Zhang sẽ tập trung cho gia đình và cuộc sống, thậm chí có thể sẽ giải nghệ?

Bóng chuyền nữ Trung Quốc có mùa giải VNL 2022 không thực sự thành công khi dừng chân ở tứ kết. Việc thiếu vắng Zhu Ting và Zhang Changning đã khiến sức mạnh của đội bị ảnh hưởng đáng kể. Hiện tại toàn đội vẫn đang tập luyện nhằm hướng tới giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới một cách chu đáo nhất.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Zhang Changning bóng chuyền nữ bóng chuyền nữ Trung Quốc nữ thần bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT