Hàn Quốc 'tặng' Hồng Kông tấm vé về nước sớm tại Cúp bóng chuyền nam châu Á 2022

Thứ hai, 08/08/2022 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ sở Kim chi đã vượt qua Hồng Kông, Trung Quốc để có chiến thắng đầu tiên ở bảng A tại Cúp bóng chuyền nam châu Á - AVC Cup 2022.

Bước vào trận đấu vào trưa nay (12h), bóng chuyền nam Hồng Kông (Trung Quốc) bắt buộc phải dành chiến thắng nhằm nuôi hy vọng vào vòng tiếp theo.

Thế nhưng, giấc mơ tiến sâu của đội bóng này tại Cúp bóng chuyền nam châu Á - AVC Cup 2022 đã bị dập tắt bởi một Hàn Quốc quá mạnh mẽ.

Hồng Kông (Trung Quốc) phải dừng chân sớm sau khi để thua cả 2 trận vòng bảng

Vẫn là ngôi sao Heo Subong thể hiện vai trò đầu tàu dẫn dắt đội khi anh có màn trình diễn đầy ấn tượng trước đối thủ. Ngoài ra, Na Gyeongbok và Park Jinwoo cũng có một trận đấu xuất sắc khi liên tục ghi điểm.

Set đấu đầu tiên, Hàn Quốc "xé nát" hàng thủ Hồng Kông khi có những cú đập như búa bổ, thế trận trên sân hoàn toàn nghiêng về 1 chiều. Chiến thắng cách biệt 25-11 ở set 1 dành cho Hàn Quốc.

Hàn Quốc có trận đấu rất dễ dàng trước đối thủ yếu hơn mình

Sang set đấu thứ 2, các chàng trai của đội bóng xứ sở Kim chi vẫn quá mạnh mẽ và áp đảo đối thủ. Nhận thấy chiến thắng dành cho đội nhà, huấn luyện viên trưởng Hàn Quốc Im Do Hun đã thay những cầu thủ tốt nhất của họ và thay vào đó là những cầu thủ dự bị gồm Hwang Taekeui, Im Donghyeok và Jo Jaesung.

Không để huấn luyện viên thất vọng, với màn trình diễn của mình chói sáng, dàn dự bị của Hàn Quốc tiếp tục giành chiến thắng set 2 dễ dàng với tỷ số 25-13.

Dù nhiều thời điểm tung đội hình dự bị, thế nhưng các chàng trai xứ sở Kim chi vẫn quá mạnh

Tinh thần dâng cao sau 2 set đấu nhẹ nhàng, Hàn Quốc vẫn tiếp tục dựa vào sự thay người của họ trong set thứ ba, tuy nhiên vẫn có thế trận áp đảo.

Với màn trình diễn gần như hoàn hảo, Hàn Quốc băng băng về đích và có chiến thắng 25-16 trong set đấu thứ 3.

Chiến thắng này giúp bóng chuyền nam Hàn Quốc bước vào vòng tiếp theo, trong khi đó Hồng Kông không thể bước vào vòng loại trực tiếp sau 2 trận toàn thua.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền bóng chuyền nam AVC Cup 2022 bóng chuyền nam Hàn Quốc Cúp bóng chuyền nam châu Á Cúp bóng chuyền nam châu Á - AVC Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT