Quảng cáo

Thua cả Việt Nam lẫn Campuchia, phụ công khổng lồ Thái Lan 'cầu xin' đàn anh trở lại cứu đội

Thứ hai, 23/05/2022 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại của tuyển bóng chuyền nam Thái Lan tại SEA Games 31, ngôi sao của đội Kissada Nilsawai đã đăng trên Instagram hy vọng các đàn anh trở lại tuyển.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển bóng chuyền nam Thái Lan đã có một kỳ SEA Games 31 đáng thất vọng khi không thể giành được huy chương. Đặc biệt, trận tranh huy chương đồng với thất bại đáng tiếc 2-3 trước Campuchia đã khiến người hâm mộ xứ Chùa Vàng thất vọng bởi đội tuyển từng 8 lần vô địch SEA Games thậm chí để thua một đội bóng chỉ mới nổi lên trong vài ba năm nay.

Bởi lẽ đó, ngôi sao của tuyển, chàng phụ công khổng lồ Kissada Nilsawai đã phải lên tiếng trên trang cá nhân Instagram cá nhân của mình về việc cầu xin các đàn anh quay trở lại tuyển quốc gia và gánh vác trọng trách thúc đẩy các đồng đội.

dFQROr7oWzulq5Fa4MpGbWE8v8QraxlGgKQMwLVPjohKsuaBFo3kwrLeAoZ0CBCGubg

“Tôi muốn họ trở lại để giúp gánh đội, hỗ trợ, đưa ra các ý kiến thẳng thắn, động viên các đồng đội trẻ tập luyện.

Tôi hy vọng họ có thể sử dụng kinh nghiệm để các tuyển thủ trong đội tập trung thi đấu và tạo ra tiếng nói lớn để động viên các em nhỏ", Nilsawai chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Những vận động viên giàu kinh nghiệm mà Krisada Nilsawai đề cập tới bao gồm Wanchai Thapwiset, Jirayu Raksakaew, Saranjit Charoensuk, Montree Phuanglib, Teerasak Nakprasong, Kittikhun Sri-ut Thawong, Kittinon Namkhunthod và Krisada Somkane, những đàn anh đã từng thi đấu ở các kỳ SEA Games trước và tạo thành tích khủng khi vô địch 4 kỳ liên tiếp (2011, 2013, 2015, 2017).

Bài đăng khác trên trang Facebook của Kissada Nilsawai

Sau SEA Games 31, Kissada Nilsawai và các đồng đội sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị cho Cúp bóng chuyền nam châu Á 2022 (AVC Cup) khởi tranh vào tháng 8 tới đây tại Đài Loan (Trung Quốc). Tuyển bóng chuyền nam Thái Lan nằm tại bảng A cùng các đội tuyển chủ nhà Đài Loan và Bahrain.

Đội bóng xứ Chùa Vàng kỳ vọng sẽ có thành tích tốt tại giải đấu này trong hoàn cảnh mà ASIAD 2022 chính thức bị hoãn và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau kết quả đầy thất vọng ở SEA Games vừa rồi.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Kissada Nilsawai bóng chuyền nam SEA Games 31
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo