Quảng cáo

"Nữ thần bóng chuyền thế giới" Sabina liệu còn quay trở lại thi đấu?

Thứ tư, 04/05/2022 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Sabina Altynbekova tự hỏi rằng liệu cô có còn quay trở lại với làng bóng chuyền và tiếp tục thi đấu hay không.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, VĐV bóng chuyền được mệnh danh là "nữ thần đẹp nhất thế giới" Sabina Altynbekova vừa cập nhật hình ảnh mới nhất cùng với chồng Sayat Salmanuly tại một sự kiện ở Kazakhstan. Điều khiến người hâm mộ bất ngờ chính là vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" cùng nhan sắc vô cùng mỹ miều của cô gái 25 tuổi hậu kết hôn và sinh con.

nu-than-bong-chuyen-the-gioi-sabina-lieu-con-quay-tro-lai-thi-dau
Nhan sắc mỹ miều của Sabina Altynbekova hậu kết hôn và sinh con

Kể từ khi Sabina tạm dừng sự nghiệp thi đấu để tập trung vào việc gia đình, cô nàng gần như không có bất cứ động thái gì liên quan tới bóng chuyền hay việc tập luyện tới môn thể thao này. Trang Instagram của cô luôn cập nhật những hình ảnh đi sự kiện, chụp quảng cáo hay những chuyến du ngoạn cùng với chồng, tuyệt nhiên không có bất kỳ một hình ảnh Sabina trong chiếc áo bóng chuyền thể thao.

Điều này khiến người hâm mộ tự hỏi rằng: "Nữ thần bóng chuyền liệu có còn đam mê quay trở lại sân thi đấu một lần nữa hay không?"

Nhắc đến Sabina Altynbekova, người theo dõi bóng chuyền thường nhắc đến ngoại hình hơn là tài năng của cô. Tại giải bóng chuyền U19 châu Á 2014 diễn ra tại Đài Loan, cô gái Kazakhstan này đã khiến khán giả trên sân bấn loạn bởi nhan sắc được ví như "thiên thần" cùng vóc dáng hoàn hảo. Mặc dù Kazakhstan chỉ kết thúc giải ở vị trí thứ 7, thế nhưng sau giải đấu, Sabina luôn là chủ đề bàn tán của người hâm mộ, đặc biệt là với nam giới.

nu-than-bong-chuyen-the-gioi-sabina-lieu-con-quay-tro-lai-thi-dau
Cô gái Kazakhstan nổi tiếng vì ngoại hình chứ không phải vì tài năng

Một số hình ảnh khác của Sabina:

nu-than-bong-chuyen-the-gioi-sabina-lieu-con-quay-tro-lai-thi-dau
nu-than-bong-chuyen-the-gioi-sabina-lieu-con-quay-tro-lai-thi-dau

Với người hâm mộ Việt Nam, tên tuổi của Sabina nở rộ khi cô cùng các đồng đội tham dự giải bóng chuyền VTV Cúp Bình Điền 2018. Tại đây, cô được bình chọn là "Hoa khôi giải đấu". 

Cũng vì sở hữu nhan sắc xuất chúng như vậy nên Sabina cũng gặp ít nhiều rắc rối. Đã có nhiều tin đồn về việc đồng đội ganh ghét, cô lập chỉ vì cô quá có nhiều người hâm mộ. Thậm chí, chính bản thân vận động viên 25 tuổi đã từng tuyên bố rằng cô muốn mọi người biết đến bởi khả năng thi đấu trên sân chứ không phải chỉ mỗi nhan sắc.

Sau một thời gian dài chỉ thi đấu ở các CLB nhỏ, Sabina Altynbekova đã bất ngờ tuyên bố lập gia đình và sinh con trong sự ngỡ ngàng của NHM. Kể từ đó đến nay, cô nàng xinh đẹp này chỉ tập trung các hoạt động cá nhân. Mặc dù đã từng chia sẻ rằng cô sẽ quay trở lại với bóng chuyền, thế nhưng với hoàn cảnh hiện tại, có lẽ đam mê quay trở lại sân thi đấu là không còn nhiều.

Video: Khi hai gã khổng lồ làng bóng chuyền Simon và Muserskiy đối đầu nhau

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Sabina Altynbekova nữ thần bóng chuyền hoa khôi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT