Ngôi sao bóng chuyền Yolla Yuliana: 'Hơi hụt hẫng vì ngày đầu tiên gặp chủ nhà Việt Nam'

Thứ hai, 02/05/2022 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Thủ lĩnh đội tuyển bóng chuyền nữ Indonesia thừa nhận cô có chút lo lắng tại kỳ SEA Games 31 lần này.

Yolla Yuliana, vận động viên được xem là ngôi sao của đội tuyển bóng chuyền nữ Indonesia, đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để xuất hiện tại SEA Games 31 ở Việt Nam, diễn ra từ ngày 12 đến 23 tháng 5.

Tuyển thủ 27 tuổi đã trở lại đội tuyển quốc gia kể từ SEA Games 2017 tại Kuala Lumpur, chia sẻ rằng cô quyết tâm thi đấu tối đa dù thời gian chuẩn bị ngắn khi chỉ có một tháng lên tuyển và tập luyện.

ngoi-sao-bong-chuyen-yolla-yuliana-hoi-hut-hang-vi-ngay-dau-tien-gap-chu-nha-viet-nam
Yolla Yuliana chia sẻ về sự lo lắng khi thi đấu tại Việt Nam

“Mục tiêu chính ở đây là bắt đầu quá trình tập luyện lại ngay từ đầu. Công tác chuẩn bị gần đến ngày thi đấu chính thức cần có sự chắc chắn. Trong thời gian chuẩn bị ngắn ngủi này, chúng tôi phải có khả năng tối đa hóa quá trình tập luyện dưới bất cứ điều kiện hiện có nào", Yuliana trả lời với báo chí về vấn đề chuẩn bị của đội tuyển.

Bông hồng bóng chuyền nữ Indonesia, người đã góp công lớn cho thành công của CLB chủ quản Bank Bjb Tandamata tại Proliga 2022, cũng cho biết thêm hiện tại đội bóng của mình đã gắn kết và chặt chẽ hơn trước ngày lên đường sang Việt Nam.

Dù có kinh nghiệm nhưng Yolla thừa nhận rằng bản thân cô vẫn cảm thấy hồi hộp và có phần lo lắng trước lần quay lại tuyển quốc gia tại SEA Games năm nay sau lần cuối cùng giành tấm huy chương bạc quý giá ở SEA Games 29 năm 2017 diễn ra tại Malaysia.

ngoi-sao-bong-chuyen-yolla-yuliana-hoi-hut-hang-vi-ngay-dau-tien-gap-chu-nha-viet-nam
Ngọc nữ bóng chuyền Indonesia cho biết cô không có nhiều thông tin về tuyển Việt Nam

Yolla Yuliana kỳ vọng Việt Nam sẽ là đối thủ khó khăn nhất của Indonesia ở giải vô địch khu vực, mặc dù cô không có nhiều thông tin trước sức mạnh của đối thủ.

"Hơi căng thẳng vì ngày đầu gặp chủ nhà Việt Nam, đây như là một trận đấu sinh tử và không có cơ hội cho sai lầm vì chúng tôi chỉ gặp nhau đúng một lần tại vòng loại", cầu thủ 27 tuổi chia sẻ thêm.

"Chúng tôi không có bất cứ thông tin gì về đội tuyển Việt Nam. Họ đã ém thông tin về tuyển vô cùng cẩn thận. Những gì mà chúng tôi biết về họ đã cách đây hơn một năm, do đó những thông tin kia chỉ có giá trị tham khảo".

Tại SEA Games 30 tổ chức tại Philippines, tuyển bóng chuyền nữ Indonesia đã không thể tiến tới trận chung kết sau khi để thua Việt Nam tại trận đấu tranh tấm vé cuối cùng để đối đầu với Thái Lan, chung cuộc tuyển Indonesia chỉ giành tấm huy chương đồng. Thành tích tốt nhất của bóng chuyền nữ Indonesia là tấm huy chương vàng vào năm 1983, tức cách đây gần 40 năm.

Video: Gã khổng lồ cao 2m24 với những cú đập không ai đỡ nổi

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền SEA Games 31 Yolla Yuliana bóng chuyền nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT