Quảng cáo

'Nữ quái kiệt bóng chuyền' công khai bạn trai sau khi mối tình đồng giới tan vỡ

Thứ tư, 03/08/2022 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Vận động viên xuất sắc nhất giải bóng chuyền nữ VNL 2022 vừa có chuyến nghỉ dưỡng với bạn trai của mình tại Sardinia, Ý.

Paola Egonu, người được xem là "nữ quái kiệt bóng chuyền" của tuyển nữ Ý, khiến NHM bất ngờ khi công khai tình yêu mới.

Ngôi sao sáng nhất giải bóng chuyền nữ VNL 2022 đang có quan hệ tình cảm với sao bóng chuyền Ba Lan, Michal Filip. Cả hai người có chuyến nghỉ dưỡng đầy tình cảm với nhau tại Sardinia, Ý. 

Bạn trai mới của Paola Egonu, Michal Filip

Đây cũng là dịp cho đối chuyền nữ số 1 nước Ý nghỉ ngơi trước khi tranh tài tại giải vô địch thế giới vào tháng 10 tới đây.

Trước đó, cuộc sống riêng tư của Paola Egonu khá bí ẩn. Ngôi sao 24 tuổi đã từng có tình yêu đồng giới với cựu chuyền hai của tuyển nữ Ba Lan, Katarzyna Skorupa, thế nhưng cả hai đã chia tay ngay sau đó.

Ngôi sao bóng chuyền Ý từng có mối tình đồng giới với Katarzyna Skorupa

Egonu cũng đã từng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình: “Tôi thừa nhận rằng tôi từng yêu một người phụ nữ và tôi sẽ nói lại lần nữa, tôi không bao giờ hối hận - và tại đây, tôi muốn nói rằng: ở đây, bản thân là một người thuộc cộng đồng LGBT và đã có mối tình đồng giới.

Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không thể yêu một chàng trai hay người khác, tôi không có gì phải giấu giếm". 

Paola Egonu sinh ngày 18/12/1998, là ngôi sao nổi bật của tuyển bóng chuyền nữ Ý. Lên tuyển quốc gia từ năm 2015, hiện tại cô đã trở thành phần quan trọng không thể thiếu của đội.

Egonu được rất nhiều người hâm mộ thể thao biết đến vì không chỉ có nhiều thành tích, mà còn thiết lập nhiều kỷ lục thế giới mới nhất tại Volleyball Nations League 2022. Trang cá nhân của cô trên Instagram được hơn 300.000 người theo dõi.

Không chỉ thành công với tư cách là một vận động viên, mà cô còn là một người có ảnh hưởng trong giới quảng cáo nước nhà. Egonu đã lên nhiều tạp chí thể thao cũng như nhiều hợp đồng quảng cáo nổi tiếng.

Ngoài ra, Egonu cũng được xem là một trong những VĐV bóng chuyền khủng nhất trong dàn sao nữ hiện tại.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Paola Egonu nữ quái kiệt bóng chuyền bóng chuyền nữ VNL 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT