Màn intro giải bóng chuyền VTV Cup: Phiên bản 'nhái' đầy lỗi của WGP

Thứ ba, 02/08/2022 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Màn intro một thời của giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014 được cho là có nhiều điểm tương đồng với giải World Grand Prix 2011.

Với những người hâm mộ bóng chuyền trong nước, VTV Cup được xem là một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu. Là giải đấu chất lượng khi tuyển nữ Việt Nam sẽ tranh tài với các CLB và đội tuyển từ các nước, các cô gái nước nhà sẽ có dịp cọ xát với những đối thủ mạnh.

VTV Cup là món ăn tinh thần không thể thiếu của NHM bóng chuyền Việt Nam trong thời gian trước đây

VTV Cup 2014 được xem là một trong những phiên bản VTV Cup thành công nhất trong lịch sử tổ chức. Không chỉ đảm bảo chất lượng về mặt chuyên môn, giải đấu năm đấy cũng gây "bão" về mặt truyền thông, đặc biệt sau khi Việt Nam đánh bại Thái Lan trong trận chung kết.

Tuy nhiên, một điểm trừ nho nhỏ tại kỳ VTV Cup 2014 chính là intro giới thiệu giải đấu. Sử dụng 3 gương mặt mới thời điểm ấy là Bùi Ngà, Âu Nhung và Lê Thanh Thúy, video là màn giới thiệu những động tác quen thuộc được sử dụng trong bộ môn này.

Lê Thanh Thúy, Âu Nhung và Bùi Thị Ngà xuất hiện trong intro của VTV Cup 2014

Thế nhưng, những ai theo dõi bóng chuyền thế giới lâu năm, chắc hẳn ai cũng nhận ra màn intro gần như là bản vay mượn từ giải bóng chuyền đình đám World Grand Prix 2011.

Ở giải đấu này, những ngôi sao nổi tiếng, những gương mặt được xướng lên ở vị trí FIVB Hero có mặt trong video.

Hai intro này tương tự nhau từ nội dung cho đến kết video, và tất nhiên WGP được đánh giá đẹp và chuyên nghiệp hơn hẳn

Và lẽ dĩ nhiên, màn intro của WGP 2011 cực kỳ đầu tư và chuyên nghiệp, trong khi phiên bản Việt có phần đơn điệu và thiếu "thần thái" của sao lớn.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền VTV Cup VTV Cup 2014 bóng chuyền nữ WGP 2011
Xem thêm
TIN NỔI BẬT