Hàng loạt trụ cột chia tay, bóng chuyền nữ Đắk Lắk rơi vào 'bế tắc'

Thứ tư, 03/08/2022 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Hiện tại, đội bóng đến từ Tây Nguyên chỉ còn đúng 4 cầu thủ địa phương sau khi nhiều VĐV khác tìm bến đỗ mới.

Mùa giải bóng chuyền VĐQG 2022 vừa rồi là khoảnh khắc buồn của đội bóng nữ Đắk Lắk. Kết thúc giải, đội bóng phố núi cán đích ở vị trí 10, qua đó cùng Bamboo Airways Vĩnh Phúc phải xuống chơi ở giải hạng A năm sau.

Ngay khi kết thúc giải đấu không lâu, Đắk Lắk lại tiếp tục gặp vấn đề về mặt nhân sự. Theo đó, sau việc xuống hạng của đội bóng, một loạt các cầu thủ trụ cột nói lời chia tay với đội.

Mùa giải năm sau, đội bóng phố núi phải xuống chơi tại giải hạng A

Hiện tại, cả đội chính xác chỉ còn lại đúng 4 cầu thủ của địa phương. May mắn là ngôi sao số 1 của đội, Eban H'Mia vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội bóng Tây Nguyên.

HLV trưởng Trần Đăng Thành, cũng quay lại đội để đàm phán về chế độ và mục tiêu, nếu muốn tiếp tục dẫn dắt Đắk Lắk vào mùa giải năm sau.

Toàn đội đang gặp vô vàn khó khăn từ lương bổng, nhân sự tới việc tìm nhà tài trợ

Toàn đội đang gặp vô vàn khó khăn về lương bổng cũng như tìm kiếm nhà tài trợ, các cầu thủ của đội hầu hết được đào tạo ở quê nhà và khó có khả năng thuê cầu thủ tốt từ những CLB khác.

Thậm chí, tại giải Tứ hùng diễn ra ở Long An sắp tới (từ ngày 16 đến 21/9), Ban huấn luyện cũng phải chờ màn trình diễn của các cầu thủ trẻ tại giải trẻ toàn quốc 2022 (từ ngày 7 đến 20/8) để quyết định có tham gia giải đấu hay không.

Câu lạc bộ bóng chuyền Đắk Lắk (gọi tắt Đắk Lắk) là một câu lạc bộ bóng chuyền nữ chuyên nghiệp có trụ sở ở Đắk Lắk, Việt Nam.

Đội bóng phố núi mới tham gia Giải bóng chuyền VĐQG từ năm 2017 đến 2021 được 5 mùa giải. Kết thúc mùa giải 2022, toàn đội xếp thứ 10 chung cuộc, qua đó phải xuống thi đấu tại giải hạng A vào năm sau. Thành tích tốt nhất của đội bóng này tại giải VĐQG là thứ 6 vào mùa giải 2021.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Đắk Lắk bóng chuyền nữ giải bóng chuyền VĐQG Eban H'Mia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT