NHM của đội bóng chuyền Fenerbahce bị cấm vào sân cổ vũ vì lý do không ngờ tới

Thứ ba, 01/11/2022 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Khán giả của đội bóng vừa giành Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không thể đến sân cổ vũ cho đội nhà trong các trận đấu với Galatasaray.

Mới đây, Ủy ban An ninh Thể thao Tỉnh của Thống đốc Istanbul đã quyết định không cho các cổ động viên của Fenerbahce vào hội trường trong các trận đấu bóng chuyền của hai đội nam nữ sẽ diễn ra tại Istanbul mùa này giữa Fenerbahçe và Galatasaray.

Do quyết định này, người hâm mộ đội bóng này sẽ không thể tham dự trận đấu trên sân khách trong trận đấu tuần thứ 6 của AXA Sigorta Efeler League, sẽ diễn ra giữa Galatasaray HDI Sigorta và Fenerbahçe HDI Sigorta.

NHM của Fenerbahce bất ngờ bị cấm vào sân: Lí do là sự có mặt sao bóng chuyền Nga? 212084
NHM của đội bóng chuyền Fenerbahce sẽ không được đến sân đối thủ cổ vũ khi gặp Galatasaray

Đây chính là quyết định của Ban an ninh thể thao tỉnh của Thống đốc Istanbul đưa ra theo đơn của CLB thể thao Galatasaray như sau: “Vào ngày 28 tháng 10 năm 2022, lúc 14h30, trận đấu AXA Sigorta Efeler League sẽ được diễn ra giữa đội bóng chuyền nam Galatasaray - Fenerbahce A tại Nhà thi đấu Burhan Felek.

Câu lạc bộ thể thao Galatasaray, với thư yêu cầu, tuyên bố họ không chấp nhận khán giả của các đội đối thủ trong các cuộc thi đấu mà hai đội nhà sẽ thi đấu với Fenerbahce Opet và Fenerbahce HDI Sigorta trong mùa 2022-2023".

NHM của Fenerbahce bất ngờ bị cấm vào sân: Lí do là sự có mặt sao bóng chuyền Nga? 212085
Được biết khán giả giữa hai đội Fenerbahce và Galatasaray thường xuyên xảy ra xung đột trên khán đài và cả ngoài sân

Đội bóng chuyền nữ Fenerbahce vừa mới có chiếc cúp vô địch cách đây không lâu với VĐV xuất sắc nhất thuộc về ngôi sao bóng chuyền Nga Arina Fedorovtseva. Tuy nhiên, lý do cấm các cổ động viên Fenerbahce đến sân không phải do sự xuất hiện của các VĐV xứ Bạch Dương.

Được biết, lịch sử đối đầu giữa hai đội này là vô cùng căng thẳng. Các cổ động viên giữa hai bên luôn có sự ganh đua và xảy ra tình trạng căng thẳng. Do đó việc cấm các cổ động viên nhằm hạn chế những xung đột hay các vụ bạo lực diễn ra giữa hai bên.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT