LĐBCVN vẫn muốn Thanh Thúy tham dự ASEAN Grand Prix 2022?

Thứ năm, 11/08/2022 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù xác nhận sẽ tham dự Cúp bóng chuyền nữ châu Á - AVC Cup 2022, thế nhưng việc Thanh Thúy có tiếp tục thi đấu tại ASEAN Grand Prix vẫn đang bỏ ngỏ.

Hiện tại, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có mặt tại Thái Lan nhằm tập huấn chuẩn bị kĩ càng cho Cúp bóng chuyền nữ châu Á - AVC Cup 2022.

Khá đáng tiếc khi hai cái tên vô cùng nổi bật là đối chuyền Nguyễn Thị Bích Tuyền và Trần Thị Thanh Thúy không thể tham dự. Nếu như Bích Tuyền xin rút với lý do "chữa trị chấn thương" thì Thanh Thúy phải sang Nhật Bản tập luyện cùng PFU BlueCats.

Bóng chuyền nữ Việt Nam hiện đang tập huấn tại Thái Lan, thiếu vắng Bích Tuyền và Thanh Thúy (ảnh: Tuổi trẻ)

Tuy nhiên, NHM Việt Nam có thể nhẹ nhõm rằng Thanh Thúy vẫn sẽ tham dự AVC Cup 2022 khi cô sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang Philippines hội ngộ cùng đội.

Mặc dù vậy, dù chắc chắn thi đấu tại AVC Cup, thế nhưng việc tiếp tục tham dự giải đấu sau đó là ASEAN Grand Prix 2022 của chủ công 25 tuổi vẫn đang bỏ ngỏ.

Mặc dù vẫn sẽ tham dự AVC Cup 2022, thế nhưng việc tiếp tục tham gia ASEAN Grand Prix của Thanh Thúy vẫn là dấu chấm hỏi

Chia sẻ trên báo SGGP, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt nói về vấn đề của Thanh Thúy: “Thanh Thúy sẽ hội quân với đội tuyển tại địa điểm tổ chức giải Cúp bóng chuyền nữ châu Á 2022 ở Philippines. Giải này thi đấu từ ngày 21 tới 29-8.

Sau khi kết thúc giải, chúng tôi sẽ trở lại Thái Lan chuẩn bị cho việc thi đấu giải Grand Prix bóng chuyền Đông Nam Á trong tháng 9. Theo dự kiến, Thanh Thúy cũng sẽ về Thái Lan thời điểm trên.

Theo chia sẻ của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, ông rất muốn có đội hình mạnh nhất tham gia các giải đấu quốc tế

Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ xem lịch trình cụ thể của cầu thủ này khi có mặt ở Philippines. Đội bóng nào cũng mong muốn có cầu thủ tốt nhất trong đội hình”.

Theo đó, việc Thanh Thúy có tham dự hay không còn phụ thuộc vào lịch trình tập luyện và chương trình thi đấu của chủ công này tại PFU BlueCats.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Thanh Thúy Cúp bóng chuyền nữ châu Á 2022 Trần Thị Thanh Thúy Cúp bóng chuyền nữ châu Á - AVC Cup 2022 AVC Cup 2022 bóng chuyền nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT