Quảng cáo

Dàn sao khủng quay trở lại giải bóng chuyền nam vô địch thế giới 2022

Thứ tư, 10/08/2022 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Wallace, Leon, Conte và Anderson đều có tên trong danh sách sơ bộ của từng đội tuyển chuẩn bị cho giải bóng chuyền nam vô địch thế giới 2022.

Danh sách sơ bộ của các đội tham dự Giải bóng chuyền nam Vô địch thế giới đã được công bố vào tuần trước và một số ngôi sao lớn nhất sẽ trở lại khi giải đấu diễn ra tại Ba Lan và Slovenia từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 11 tháng 9.

Dàn sao khủng quay trở lại giải bóng chuyền nam vô địch thế giới 2022

Vì những lý do khác nhau, dàn sao như nhà vô địch Olympic Rio 2016 Wallace de Souza, chủ công Ba Lan Wilfredo Leon, đương kim HCĐ Olympic Tokyo Facundo Conte và đối chuyền Mỹ Matthew Anderson đều sẽ trở lại giải vô địch thế giới (World Championship).

Wallace chuẩn bị trở lại đội tuyển quốc gia Brazil ở tuổi 35, sau khi tuyên bố chia tay tuyển sau Thế vận hội Tokyo năm ngoái. Anh ấy trở lại để hỗ trợ đội ở vị trí đối chuyền.

Wallace de Souza sẽ quay trở lại với tuyển nam Brazil sau tuyên bố chia tay đội vào năm ngoái

Được biết, đối chuyền chính của đội, Alan de Souza gặp chấn thương nặng tại VNL 2022 và VĐV hiện tại Darlan Souza (20 tuổi) còn quá non kinh nghiệm, do đó Wallace đã trở lại để hỗ trợ.

"Thương hiệu triệu đô" Wilfredo Leon, cũng đã bỏ lỡ VNL sau khi phẫu thuật đầu gối trái vào đầu tháng Sáu. Chủ công 29 tuổi đã hồi phục kể từ đó và có trong danh sách sơ bộ của tuyển nam Ba Lan, nhưng liệu Leon có đủ sức để thi đấu hay không vẫn còn phải được xác nhận.

Mặc dù có trong danh sách sơ bộ, tuy nhiên việc tham dự giải VĐQG đối với Wilfredo Leon vẫn còn bỏ ngỏ

Trong trường hợp của Conte, sự vắng mặt của anh tại VNL là một phần trong kế hoạch để ngôi sao người Argentina tập trung chiến đấu cho giải vô địch thế giới.

Ở tuổi 32, Conte đã tập luyện cùng đội từ tháng Năm, nhưng đã được nghỉ ngơi trước mùa giải VNL.

Conte sẽ quay trở lại với tuyển nam Argentina chuẩn bị cho giải VĐQG sắp tới

Đối chuyền Mỹ Matt Anderson dành thời gian nghỉ ngơi sau mùa giải đầy khắc nghiệt ở Ý. Ngôi sao 35 tuổi cũng muốn dành thời gian cho gia đình và hiện đã sẵn sàng quay trở lại với đội.

Matthew Anderson (Mỹ)...

Bulgaria cũng đã tăng thêm hỏa lực khi chào đón sự trở lại của ngôi sao số 1 chục năm qua Tsvetan Sokolov. Đối chuyền 32 tuổi sẽ có lần đầu tiên ra sân cùng đội kể từ giải vô địch châu Âu năm ngoái, và có khả năng sẽ tạo thành một bộ đôi bùng nổ với tay đập trẻ Aleksandar Nikolov.

Tsvetan Sokolov (Bulgaria)...

Chủ công Serbia Uros Kovacevic sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương tại Giải VĐQG Ba Lan, anh sẽ quay trở lại với đội sau thành tích kém cỏi tại VNL vừa rồi.

... và Uros Kovacevic (Serbia) cũng sẽ quay trở lại WCH sắp tới
Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền bóng chuyền nam giải bóng chuyền nam vô địch thế giới 2022 Wallace de Souza Wilfredo Leon Matthew Anderson Facundo Conte Tsvetan Sokolov Uros Kovacevic World Championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo