Kinh hoàng: Libero Thái Lan ăn trọn cú đập 104km/h từ sao bóng chuyền Ý

Thứ ba, 05/07/2022 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Libero của tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đã chia sẻ cảm nghĩ sau khi dính cú đập lên tới 104km/h vào mặt của nữ quái kiệt Paola Egonu.

Mặc dù để thua thảm trước Ý tại trận đấu cuối cùng của giải bóng chuyền nữ VNL 2022, Thái Lan vẫn giành quyền lọt vào tứ kết sau khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Đức bại trận trước Ý.

Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu này chính là cú dội bom khủng khiếp của "nữ quái kiệt bóng chuyền" Paola Egonu với vận tốc lên tới 104,8km/h. Và nạn nhân xui xẻo này là libero Supattra Pairoj.

Libero Supattra Pairoj đã ám ảnh bởi cú đập 104km/h của Egonu vào ngay mặt mình

Được biết, sau khi ăn cú banh vào mặt, sao bóng chuyền 32 tuổi này đã phải dừng thi đấu và thậm chí phải chườm đá để bớt đau đớn.

Chia sẻ về điều này, Supattra vẫn chưa thôi cảm giác đáng sợ lúc ấy:

"Tôi không thể né được, nó rất mạnh. Khoảnh khắc đầu tiên mà lúc ăn trái banh của Egonu vào mặt, có một cảm giác nóng bừng trên mặt, trước khi bắt đầu cơn đau thực sự.

Supattra đã ví von cú đập như bị ô tô đâm

Quả bóng bay trúng đích có vận tốc 104 km/h. Cảm giác giống như bị một chiếc ô tô đâm. Nhưng bây giờ thì không sao, cảm ơn người hâm mộ đã lo lắng, nhưng Egonu, cô ấy rất thân thiện. Cô ấy đã vội vàng bước tới gặp tôi và hỏi xem nó có ổn không. Tôi trả lời rằng tôi ổn. Tôi biết Egonu không cố ý".

Hiện tại, Supattra và đồng đội sẽ nghỉ ngơi và sẽ bay sang Ankara (Thổ Nhĩ Kỳ) để chuẩn bị cho trận đấu tứ kết gặp đối thủ là chủ nhà Thổ Nhĩ Kỳ.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Paola Egonu Supattra Pairoj VNL 2022 quái kiệt bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT