Thi đấu phập phù, Tràng An Ninh Bình 'toát mồ hôi hột' trước VLXD Bình Dương

Thứ ba, 05/07/2022 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Nhà ĐKVĐ giải bóng chuyền VĐQG đã rất vất vả để có thể lội ngược dòng trước một VLXD Bình Dương thi đấu quá bùng nổ.

Trong ngày hôm qua, một trong những trận đấu hấp dẫn nhất của giải bóng chuyền VĐQG 2022 chính là cuộc đối đầu giữa ĐKVĐ Tràng An Ninh Bình và VLXD Bình Dương.

Nếu như Tràng An Ninh Bình thể hiện sức mạnh vượt trội khi hủy diệt Bến Tre thì VLXD Bình Dương để thua trắng Hà Nội trong ngày ra quân, xét về đẳng cấp, đội bóng xứ Hoa Lư cũng áp đảo hơn hẳn.

VLXD Bình Dương đã có trận đấu đầy quả cảm trước nhà ĐKVĐ (ảnh: Ý Nguyễn)

Do đó, NHM sẽ chờ đợi một màn trình diễn áp đảo của Ninh Bình trước đối thủ. Tuy vậy, diễn biến trên sân đã khiến người theo dõi vô cùng bất ngờ.

Sở hữu dàn tuyển quốc gia như Quản Trọng Nghĩa, Quốc Duy, Giang Văn Đức, thế nhưng Ninh Bình lại vô cùng vất vả trước sự hưng phấn từ phía đối thủ. Trần Anh Tú là cây ghi điểm chính với những cú đập trái phá, các cầu công còn lại cũng hỗ trợ rất nhiều cho đối chuyền chính của đội.

Quốc Duy có ngày thi đấu không thực sự tốt và phải ngồi ngoài từ set 2 (ảnh: Ý Nguyễn)

Ngược lại, Quốc Duy có ngày thi đấu không tốt sau đó, HLV Bùi Trung Thảo sau đó đã phải đưa Thanh Tùng thay thế và anh đã có một ngày thi đấu ổn định. Ngoài ra, việc đưa chuyền hai dự bị Hải Phi thay cho Giang Văn Đức cũng giúp lối chơi của nhà ĐKVĐ được cải thiện.

Tuy nhiên, VLXD Bình Dương đã cho thấy họ không phải là đội dễ chơi. Anh Tú quá xuất sắc ở trận đấu này, và là nhân tố chính giúp đội bóng phía Nam vươn lên dẫn trước 2-1. Tràng An Ninh Bình cũng không chịu bỏ cuộc, thi đấu đầy cố gắng để đưa trận đấu vào set 5 định mệnh.

Tràng An Ninh Bình có trận thắng hú hồn trước đối thủ được đánh giá yếu hơn (ảnh: Ý Nguyễn)

Trong set đấu cuối cùng, cả hai đội đã ăn miếng trả miếng khiến trận đấu vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên, một pha bóng đầy nhạy cảm trong thời điểm VLXD Bình Dương dẫn trước đã khiến tình thế trận đấu thay đổi, và ở thời điểm cuối cùng, với việc chắn bóng thành công, Tràng An Ninh Bình đã lội ngược dòng để giành chiến thắng.

Với việc để thua ở cả 2 trận đấu, Trần Anh Tú và các đồng đội sẽ còn nhiều việc phải làm trong việc trụ hạng tại giải VĐQG năm nay.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền giải bóng chuyền VĐQG 2022 Tràng An Ninh Bình VLXD Bình Dương giải bóng chuyền VĐQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT