Kết quả Miami Open ngày 31/3: Zverev gục ngã ở tứ kết

Thứ năm, 31/03/2022 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ lớn đã xảy ra tại tứ kết Miami Open năm nay khi hạt giống số 2 của giải, Alexander Zverev phải dừng bước ở tứ kết.

Giải đấu Miami Open 2022 đang bắt đầu vào những chặng cuối. Nếu như bên nữ đã hé lộ bốn cái tên cuối cùng vào bán kết, thì ở nội dung nam 2 trận đấu tứ kết cũng đã diễn ra.

Cái tên bất ngờ nhất trong ngày gọi tên hoàng tử Đức - Alexander Zverev, tuy nhiên lại không phải là kết quả tích cực cho anh. Bước vào tứ kết với phong độ ổn định, được đánh giá cao hơn đối thủ là hạt giống số 6 của giải Casper Ruud, người hâm mộ kỳ vọng tay vợt người Đức sẽ bước vào bán kết. Tuy nhiên, thế trận trên sân căng thẳng hơn rất nhiều.

ket-qua-miami-open-2022-zverev-dung-buoc-o-tu-ket
"Hoàng tử Đức" Zverev phải chịu dừng bước ở tứ kết

Tay vợt Na Uy đã bắt đầu trận đấu bằng một thế trận áp đảo trước đối thủ, trong khi Zverev khởi đầu chậm chạp và chịu thua nhanh chóng set 1 với tỉ số 3-6. Tuy nhiên, sang set 2 tay vợt 24 tuổi người Đức đã lấy lại thế trận và giành chiến thắng 6-1 ở set 2. Sang set cuối cùng, Ruud đã giành được break sớm và dẫn trước đối thủ 3-0. Anh tiếp tục giữ được nhịp độ trận đấu để rồi kết thúc set đấu này với tỉ số 6-3. Tay vợt 23 tuổi người Na Uy sẽ hẹn gặp Cerundolo ở bán kết. Tay vợt Argentina đã kết thúc sớm trận đấu khi hạt giống số 9 của giải, Jannik Sinner đã phải xin bỏ cuộc vì chấn thương. 

Ở nội dung đơn nữ, hai cái tên cuối cùng góp mặt vào bán kết là Jessica Pegula và Iga Swiatek khi họ lần lượt đánh bại Paula Badosa (xin bỏ cuộc) và Petra Kvitova.

Kết quả tứ kết đơn nữ:

Jessica Pegula (16) - Paula Badosa (5): 4-1 (bỏ cuộc)

Iga Swiatek (2) - Petra Kvitova (28): 6-3, 6-3

Kết quả tứ kết đơn nam:

Francisco Cerundolo - Jannik Sinner (9): 4-1 (bỏ cuộc)

Casper Ruud (6) - Alexander Zverev (2): 6-3, 1-6, 6-3

Highlight trận đấu giữa Ruud và Zverev tại Miami Open 2022 (nguồn: Tennis TV)

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Miami Open quần vợt Zverev
Xem thêm
TIN NỔI BẬT