Kết quả Miami Open 2022: Medvedev hẹn gặp "cựu số 1 thế giới", Naomi tiến thẳng vào vòng 3

Thứ sáu, 25/03/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi Murray có chiến thắng ấn tượng ở vòng 1, nội dung đơn nữ xảy ra bất ngờ lớn khi Raducanu phải dừng chân sớm tại Miami Open năm nay.

Medvedev tái ngộ “cựu số 1 thế giới”

Ở vòng 1 đơn nam giải quần vợt Miami Open 2022, tay vợt người Anh - Andy Murray phải đối mặt với đối thủ từ Argentina, Federico Delbonis. Tham gia với suất đặc cách, cùng với đó là mục tiêu tìm lại phong độ, tay vợt giành 3 Grand Slams tỏ ra rất quyết tâm. Mặc dù gặp nhiều khó khăn ở set 1 và phải giải quyết sau loạt tie-break, sang set 2 Murray đã làm chủ hoàn toàn thế trận và thắng dễ ở set đấu này. Chung cuộc, Andy Murray giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 7-6 và 6-1. Tuy nhiên, ở vòng 2, hành trình của Murray có thể sẽ kết thúc sớm khi phải đối mặt với tay vợt người Nga, Danii Medvedev, người đang có phong độ cao trong phần đầu mùa giải năm nay.

ket-qua-miami-open-2022-medvedev-hen-gap-murray-naomi-de-dang-chien-thang
Andy Murray khởi đầu ấn tượng tại Miami Open năm nay

Một số cái tên đáng chú ý khác cũng có được chiến thắng để tiến vào vòng sau như Humbert, Fucsovics, Kyrgios, Kokkinakis. Giải đấu năm nay thiếu vắng những cái tên sừng sỏ như Nadal hay Djokovic.

Naomi dễ dàng vào vòng sau, một số hạt giống bất ngờ bị loại

Nếu như bên nam chưa có gì bất ngờ xảy ra, nội dung bên nữ tiếp tục chứng kiến những bất ngờ. Một số hạt giống tại giải năm nay như hạt giống số 6 Karolina Pliskova, hạt giống số 13 Angelique Kerber, hạt giống số 15 Elina Svitolina đều chịu thất bại trước những đối thủ có thứ hạng thấp hơn mình.

Thất vọng nhất chính là đương kim vô địch Mỹ mở rộng 2021 Emma Raducanu khi để thua Siniakova, mặc dù đã giành chiến thắng 6-3 ở set 1, thế nhưng cô gái người Anh không thể giữ được lợi thế và phải chịu gác vợt sau 3 set, kết thúc chuyến hành trình tại Miami Open năm nay.

ket-qua-miami-open-2022-medvedev-hen-gap-murray-naomi-de-dang-chien-thang
Emma Raducanu tiếp tục gây thất vọng khi bị loại sớm ở Miami Open

Trong khi đó, những hạt giống khác như Ons Jabeur, Danielle Collins có được chiến thắng để vào vòng sau. Ấn tượng nhất chính là tay vợt người Nhật Naomi Osaka khi cô có được chiến thắng trước Kerber, mặc dù không được xếp hạng hạt giống năm nay.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quần vợt Andy Murray Medvedev Miami Open Naomi Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT