Quảng cáo

"Gã điên" McGregor lại gây sốc khi bị bắt vì lái xe ẩu tại Ireland

Thứ năm, 24/03/2022 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao UFC Conor McGregor đã bị cảnh sát Ireland buộc tội sau khi bị bắt vì cáo buộc lái xe nguy hiểm vào tối thứ Ba tại đường phố Dublin tối 22/3.

Theo thông tin từ tờ báo Sky Sports, cảnh sát Garda đã bắt giữ McGregor do lái xe quá tốc độ ở khu vực Palmerstown vào tối hôm qua, thứ Ba ngày 22 tháng 3 năm 2022. Theo quy định ở Ireland, cảnh sát không công bố tên của người vi phạm giao thông nhưng việc xác nhận về lệnh bắt giữ McGregor đã được đưa ra.

ga-dien-mcgregor-tiep-tuc-gay-soc-khi-bi-bat-vi-lai-xe-au
McGregor bên con xe yêu thích Bentley

Tay đấm MMA người Ireland đã được thả trong khi chờ xuất hiện trước Tòa án Quận Blanchardstown vào một ngày sau đó. Theo dự kiến, McGregor sẽ được đưa đến nhà ga Lucan Garda. Nếu bị kết án, McGregor sẽ bị phạt tối đa lên đến 5.000 euro hoặc 6 tháng tù, thậm chí là cả hai.

Conor McGregor là một trong những võ sĩ nổi tiếng nhất trong giới MMA hiện nay. Ngôi sao Ireland cũng đang giữ vị trí số 1 về thu nhập cũng như quảng cáo trong năm 2021. Tuy vậy, “lắm tài thì nhiều tật”, gã điên làng MMA thế giới trước đó đã không ít lần khiến người hâm mộ ngán ngẩm bởi nhiều hành vi sai phạm pháp luật. 

conor-mcgregor

Vào năm 2018, tay đấm này bị cảnh sát bắt giữ sau khi có hành vi tấn công 1 xe bus chở các đồng nghiệp tại UFC. McGregor bị buộc tội tấn công người khác khi làm bị thương và ném nhiều đồ vật vào xe. Tháng 12/2018, võ sĩ MMA bị một người phụ nữ cáo buộc đã quấy rối cô tại một khách sạn ở Dublin, mặc dù McGregor đã kiên quyết phủ nhận hành động này.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
McGregor tay đấm MMA võ sĩ UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT