Hạ gục đối thủ, Jamahal Hill tuyên bố sẽ trở thành tân vương UFC

Thứ hai, 21/02/2022 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Trong lần đầu tiên thi đấu chính thức tại UFC, võ sĩ Jamahal Hill tung cú đấm "sấm sét" khiến đối thủ bật ngửa ra sàn đấu và bất tỉnh tại chỗ.

Trong trận thượng đài chính thức đầu tiên tại UFC, võ sĩ Jamahal Hill (Mỹ) đã có màn so tài nảy lửa với tay đấm Johnny Walker (Brazil). Được biết, đây là trận đấu được mong chờ của đêm 20/2.

Bước vào trận đấu, cả hai võ sĩ nhanh chóng tung ra các đòn hiểm. Sau đó, tay đấm Brazil liên tiếp sử dụng đòn chân và dồn võ sĩ người Mỹ vào góc đài. Tuy nhiên, Jamahal Hill đã thoát thân thành công và bất ngờ tung ra cú đấm "sấm sét" bằng tay phải vào mặt đối thủ. 

Sau khi ăn trọn cú đấm của Jamahal Hill thì tay đấm Brazil ngã bật ra sàn, sau đó bị bồi thêm loạt đấm và ngã gục. Trọng tài đã lao vào can ngăn và tuyên bố chiến thắng kock-out cho Jamahal Hill. Hiện tại, Hill đang có 10 chiến thắng và 1 bại tại đấu trường MMA chuyên nghiệp. 

Trọng tài tuyên bố chiến thắng K.O thuộc về Jamahal Hill

Sau khi giành chiến thắng, Hill đã tuyên bố sẽ tìm cách trở thành tân vương UFC. "Danh hiệu vô địch là thứ mà tôi muốn. Tôi sẵn sàng hướng tới nó. Nhưng hiện tại, chúng tôi sẽ xem. Tôi sẽ nhìn lại ở hạng cân này để xem điều gì đang xảy ra. Tôi sẽ gặp ông trùm của mình trước khi chốt kèo phù hợp". 

Tung cú đấm thép, võ sĩ MMA Hàn Quốc hạ gục cao thủ Muay Thái trong 18 giây

Giải vô địch Boxing các đội mạnh toàn quốc 2022 chuẩn bị khởi tranh

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jamahal Hill Johnny Walker UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT