Bellator MMA 276: Cuộc đối đầu giữa những cao thủ hạng lông hàng đầu trên FPT Play

Thứ bảy, 12/03/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Nhà thi đấu The Family Arena đã được lựa chọn làm nơi tổ chức Bellator MMA 276 với tâm điểm là cuộc chạm trán giữa 2 võ sĩ hạng lông nổi tiếng Adam Borics và Mads Burnell. Sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp, độc quyền trên hệ thống truyền hình đa nền tảng FPT Play từ 6 giờ sáng ngày 13/3/2022 .

Bellator 276 hứa hẹn sẽ mang đến cuộc đọ sức hấp dẫn giữa những võ sĩ đang lên của đấu trường MMA khắc nghiệt. Trong tuần này, nhiều tay đấm nổi tiếng sẽ cùng hội tụ.

Sự toàn diện đối đầu sở trường khóa siết

Được chọn dẫn đầu sự kiện Bellator 276, trận đấu hạng lông Bellator giữa Adam Borics và Mads Burnell đương nhiên là lý do chính khiến khán giả phải đến sân vận động The Family Arena.

Adam Borics được đánh giá cao về lối đánh toàn diện nhất tại làng MMA hiện nay 

Tay đấm người Hungary, Adam Borics hiện đang có đến 17 trận thắng và chỉ duy nhất 1 trận thua trong sự nghiệp. Sở hữu kỹ năng thi đấu khá đồng đều, Borics có thể linh hoạt tìm kiếm knock out hay những pha khóa siết dưới mặt đất. 

Chuyên gia khóa khớp đối thủ Mads Burnell chắc chắn là đối thủ xứng tầm với Adam Borics 

Trong khi đó, Mads Burnell cũng không kém cạnh khi có đến 19 trận thắng và chỉ 3 trận thua. Đáng chú ý hơn, tay đấm Đan Mạch đang có phong độ ấn tượng với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp. Là học trò tại lò luyện của huyền thoại MMA Randy Couture, kỹ năng của anh thiên hẳn về grappling. Bằng chứng là tay đấm này có đến 9 chiến thắng bằng khóa siết trong khi chỉ duy nhất 1 chiến thắng knock out. 

Đây là trận đấu điển hình giữa một tay đấm “toàn diện” và một tay đấm “sở trường”. Liệu sự linh hoạt của Borics sẽ giành chiến thắng hay ưu thế áp đảo của Burnell mới là chìa khóa để đi tiếp.

Sự góp mặt của 6 tay đấm có thành tích ấn tượng

Không chỉ có những ngôi sao lớn tham gia vào sự kiện, Bellator MMA 276 còn có cả những võ sĩ đầy tiềm năng và đang sở hữu những thành tích ấn tượng với giới mộ điệu. Những võ sĩ  “top contender” của hàng ngũ Bellator này thực sự thổi thêm vào cho Bellator MMA một làn gió mới thú vị. Sân vận động The Family Arena lần này sẽ chào đón 6 tay đấm đang có chuỗi thắng liên tiếp trong thời gian gần đây.

Johnny Eblen là võ sĩ đang thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ với chuỗi 10 trận bất bại 

Những tay đấm ấy lần lượt là Johnny Eblen (10 trận thắng), Jay-Jay Wilson (8 trận thắng), Romero Cotton (5 trận thắng), Diana Avsaragova (4 trận thắng), Cody Law (5 trận thắng), Roman Faraldo (6 trận thắng)

Jay-Jay Wilson là võ sĩ sở hữu đòn chân cực nguy hiểm trong dàn võ sĩ tại Bellator MMA hiện nay 

Chủ Nhật tuần này, cả 6 võ sĩ kể trên sẽ đem về những chiến thắng quý giá trong bảng thành tích của họ lên bàn cược trước những đối thủ kinh nghiệm hơn rất nhiều. Bellator MMA cần những tay đấm sẵn sàng cống hiến cho khán giả nhiều hơn, nhiệt huyết hơn và cả 6 cái tên kể trên đều có thể làm được điều đó.

Với những gương mặt kể trên, thật khó để khán giả yêu võ thuật bỏ lỡ Bellator MMA 276, sẽ bắt đầu từ 06 giờ sáng ngày 13/3/2022.  Khán giả hâm mộ thể thao nói chung và MMA nói riêng có thể thưởng thức trực tiếp các trận tranh tài đỉnh cao của sự kiện tại website FPT Play.

Bên cạnh đó khi trở thành thuê bao của FPT Play, khách hàng còn được tận hưởng hàng loạt các giải võ thuật đối kháng hấp dẫn như PFL MMA cũng như KOK hay các giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh như UEFA Champions League, UEFA Europa League, Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, AFC Champions League 2022, AFC Cup 2022 và AFC U23 Asian Cup 2022... 

Tải ngay ứng dụng FPT Play https://fptplay.vn/ung-dung/download để cập nhật những thông tin mới nhất về Bellator MMA. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật MMA FPT Play
Xem thêm
TIN NỔI BẬT