Đối đầu nhau trên tuyển, hai búa máy bóng chuyền ĐNÁ nay về cùng 1 đội

Thứ năm, 01/12/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Đó chính là trường hợp của Onuma Sittirak và Bùi Thị Huệ khi cả hai cùng khoác áo cho đội bóng Geleximco Thái Bình.

Nghe nội dung bài viết

Giải bóng chuyền nữ Cúp Bông lúa vàng 2022 đã kết thúc từ lâu và hiện tại các đội bóng đã di chuyển tới Quảng Ninh để chuẩn bị tranh tài tại Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022 diễn ra vào ngày mai (2/12).

Đương kim vô địch giải VĐQG Geleximco Thái Bình đang rất sẵn sàng cho mục tiêu cao nhất tại Đại hội sắp tới, đặc biệt khi cả đội lọt vào bảng đấu khó khăn.

Đối đầu nhau trên tuyển, hai búa máy bóng chuyền ĐNÁ hội ngộ cùng 1 đội 226460
Geleximco Thái Bình bảo vệ thành công chức vô địch tại giải bóng chuyền nữ Cúp Bông lúa vàng 2022 (ảnh: Báo Thái Bình)

Trước đó, tại Cúp Bông lúa vàng, đội bóng quê lúa đã bảo vệ thành công chức vô địch sau khi đánh bại VTV Bình Điền Long An với tỉ số 3-1 trong trận chung kết. Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Uyên và Nguyễn Thị Thủy cũng có danh hiệu cá nhân cho bản thân.

Đặc biệt, sự chú ý của người hâm mộ chính là sự xuất hiện của chủ công Thái Lan, Onuma Sittirak. Ngôi sao bóng chuyền xứ Chùa vàng là nhân tố quan trọng giúp Thái Bình lên ngôi tại giải đấu này.

Đối đầu nhau trên tuyển, hai búa máy bóng chuyền ĐNÁ hội ngộ cùng 1 đội 226461
Từng ở hai chiến tuyến đối đầu nhau trên tuyển, nay Bùi Huệ và Onuma trở thành đồng đội của nhau tại Geleximco Thái Bình (ảnh: BCSG)

Điều thú vị nhất chính là hai cây búa máy một thời của bóng chuyền nữ Đông Nam Á trở thành đồng đội của nhau: Bùi Thị Huệ và Onuma Sittirak. Thời đỉnh cao, cả hai chiến đấu vì màu cờ sắc áo của tuyển quốc gia cho đến khi sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, cả hai trở thành chị em cùng chung một đội bóng.

Bản thân Bùi Huệ cũng chia sẻ rằng: "Khi còn trẻ thì oánh nhau, già rồi không còn sức thì chị em ta thả lỏng cho nhau vậy...Cám ơn thần tượng nhé".

Hiện tại, Onuma đã quay trở về nước để tiếp tục thi đấu tại giải VĐQG Thái Lan, trong khi Bùi Huệ cùng đàn em cố gắng cho giải đấu cuối cùng trong năm.

Chia bảng tại Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022

Nội dung nam

  • Bảng A : Ninh Bình, Bến Tre, Khánh Hòa, Hà Tĩnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Bảng B : Vĩnh Long, Hà Nội, Công An Nhân dân, Tuyển Quân đội, Long An

Nội dung nữ

  • Bảng C: Vĩnh Phúc, Ninh Bình, TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Hà Nội
  • Bảng D: Tuyển Quân đội, Long An, Thái Bình, Quảng Ninh, Bắc Ninh
Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT