Dàn "hot girl bóng chuyền" đổ bộ cuộc thi Hoa hậu ảnh Thể dục Thể thao

Chủ nhật, 08/05/2022 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Có lẽ chưa bao giờ số lượng các VĐV bóng chuyền tham dự các cuộc thi hoa khôi nhiều như năm nay.

Sau thông tin tuyển thủ bóng chuyền Chu Thị Ngọc tham dự Miss Tourism ASEAN+, tiếp nối thành công của cô gái trẻ này, một loạt vận động viên bộ môn này đã đăng ký tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu ảnh Thể dục Thể thao 2022.

Là những cô nàng đầy mạnh mẽ, máu lửa trên sân thi đấu, thế nhưng tại những cuộc thi sắc đẹp này, các cô gái theo đuổi bộ môn bóng chuyền sẽ tạm xa tinh thần trên sân đấu ấy để khoác lên mình vẻ đẹp đầy duyên dáng, nữ tính thường ngày. Và có thể thấy rằng, sự xuất hiện của các cô gái tại cuộc thi giúp cho người hâm mộ bóng chuyền sẽ hiểu kỹ hơn về con người khác của họ.

Dưới đây là một số cái tên nổi bật trong giới bóng chuyền tham dự cuộc thi

1. Đặng Thị Kim Thanh (VTV Bình Điền Long An)

"Hot girl" của CLB hàng đầu Bình Điền Long An, được mệnh danh là "em gái quốc dân" của làng bóng chuyền nữ Việt Nam, ngay lập tức thông tin cô đăng ký tham gia chương trình đã khiến rất nhiều người quan tâm và theo dõi đối chuyền 23 tuổi này.

dan-hot-girl-bong-chuyen-do-bo-cuoc-thi-hoa-hau-anh-the-duc-the-thao
Kim Thanh - đối chuyền của VTV Bình Điền Long An

Mang băng đội trưởng của đội VTV Bình Điền Long An mùa giải vừa rồi, người đẹp Long An đã cùng đội tuyển giành được HCB tại SEA Games 30. Không chỉ mang năng khiếu thể thao, Kim Thanh còn nổi tiếng nhờ sở hữu nhan sắc đúng chuẩn "ngọc nữ". Nhờ ngoại hình đầy duyên dáng, Kim Thanh đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đoạt danh hiệu “Hoa khôi VTV Cup 2018”.

Trái ngược với sự mạnh mẽ trên sân đấu, những người tiếp xúc với cô gái Long An ngoài đời hẳn sẽ có chung một cảm nhận rằng Thanh vô cùng thân thiện và nhẹ nhàng.

2. Hoàng Hồng Hạnh (Hóa chất Đức Giang Hà Nội)

Cô nàng sinh năm 2003 này được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng của đoàn quân ông Nguyễn Hữu Hà. Sở hữu năng khiếu thể thao vượt trội cùng với đó là chiều cao nổi bật 1m75, Hồng Hạnh được dự báo sẽ còn phát triển trong tương lai.

dan-hot-girl-bong-chuyen-do-bo-cuoc-thi-hoa-hau-anh-the-duc-the-thao
Tài năng trẻ của Hóa chất Đức Giang, Hồng Hạnh

Đến với cuộc thi lần này, cô gái 19 tuổi hứa hẹn sẽ là đối thủ năng ký trong hành trình lên ngôi tại cuộc thi Hoa hậu ảnh Thể dục Thể thao năm nay.

3. Hà Thị Thu Hiền (Geleximco Thái Bình)

Thu Hiền hiện tại được thi đấu dưới màu áo của CLB Thái Bình. Dưới sự dẫn dắt của ngôi sao bóng chuyền Việt Nam một thời Bùi Thị Huệ, cô gái nhỏ bé này đang ngày càng tỏa sáng và trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng từ "quê hương 5 tấn".

dan-hot-girl-bong-chuyen-do-bo-cuoc-thi-hoa-hau-anh-the-duc-the-thao
Thu Hiền - libero xuất sắc của Geleximco Thái Bình

Sở hữu nhan sắc khả ái và tạo thiện cảm cho người đối diện, libero sinh năm 1999 đã từng giành được danh hiệu “Hoa khôi” tại giải bóng chuyền hội làng Trịnh Xá – Bắc Ninh.

Video: Nữ thần bóng chuyền Nga với bước đà có "1-0-2" xé tan hàng chắn đối thủ

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền hot girl bóng chuyền Hoa hậu ảnh Thể dục Thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT