Chính thức: Bóng rổ sẽ "mở cửa miễn phí" tại SEA Games 31

Thứ năm, 05/05/2022 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Với thông tin này, người hâm mộ bóng rổ có thể thoải mái đến xem các trận đấu hấp dẫn của SEA Games lần này mà không phải lo lắng về vấn đề mua hay đặt vé.

Mới đây, bộ môn bóng rổ đã đưa tuyên bố đầy bất ngờ: Sẽ chính thức mở cửa tự do cho khán giả tới xem và theo dõi. Đây có thể xem là động thái giúp có nhiều người hâm mộ quan tâm hơn tới bộ môn thể thao này cũng như cố gắng lấp đầy hết khán đài, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam đạt thành tích cao tại SEA Games 31 lần này.

chinh-thuc-bong-ro-se-mo-cua-mien-phi-tai-sea-games-31
Nhà thi đấu Thanh Trì sẽ mở cửa cho khán giả xem miễn phí tại SEA Games 31

Theo thông tin từ phía Bóng rổ TV, tất cả người hâm mộ sẽ thoải mái đến sân trực tiếp và theo dõi toàn bộ trận đấu ở cả hai nội dung 3x35x5 miễn phí mà không phải lo lắng về chi phí mua vé. Đây có thể xem là thông tin quan trọng và có tính khích lệ với những người quan tâm bóng chuyền cũng như các tuyển thủ đội bóng rổ Việt Nam thi đấu ở SEA Games 31 sắp tới.

Tại Đại hội năm nay, các trận đấu bóng rổ sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu huyện Thanh Trì, Hà Nội với sức chứa tối đa khoảng 1.500 khán giả. Tuyển bóng rổ Việt Nam tham dự với mục tiêu bảo vệ 2 tấm huy chương đồng lịch sử đã từng giành được ở hai nội dung nam 3x3 và 5x5 tại kỳ SEA Games 30 diễn ra tại Philippines.

chinh-thuc-bong-ro-se-mo-cua-mien-phi-tai-sea-games-31
Bóng rổ Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ 2 tấm HCĐ đã giành được ở SEA Games 30

Ngôi sao bóng rổ của tuyển nam, Đinh Thanh Tâm đã chia sẻ trên webthethao.vn: “Chúng tôi biết rằng năm nay các đội trong khu vực đều mạnh hơn so với năm 2019, vậy nên thử thách sẽ lớn hơn rất nhiều. Nhưng nếu đội tuyển Việt Nam được tiếp lửa khi thi đấu với sự cổ vũ của khán giả nhà, mọi thứ đều có thể xảy ra. Nếu có thể, mọi người hãy đến sân và cháy hết mình cùng các cầu thủ cả nam và nữ nhé".

Kỳ SEA Games 31 năm nay, bộ môn bóng rổ sẽ diễn ra từ ngày 13/5 đến ngày 22/5 tại nhà thi đấu Thanh Trì, Hà Nội.

Nội dung bóng rổ nam và nữ 3x3 được tổ chức trong ngày 13 và 14/5, trao huy chương vào ngày 14/5.

Nội dung bóng rổ nam và nữ 5x5 được tổ chức từ ngày 16/5 đến ngày 22/5, trao huy chương vào ngày 22/5.

Video: Christian Juzang chung kết 1 (Saigon Heat vs Thăng Long Warriors) tại VBA 2020

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng rổ SEA Games 31 bóng rổ Việt Nam Đinh Thanh Tâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT