Bóng chuyền nữ Quân đội là đội hiếm hoi làm điều này cho Đại hội TDTT

Thứ năm, 03/11/2022 13:01 PM (GMT+7)
A A+

Thay vì sang Thái Lan tập huấn như nhiều đội bóng khác, đội bóng chuyền nữ Quân đội sẽ tập luyện trong nước để chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc sắp tới.

Tại Đại hội TDTT toàn quốc diễn ra vào tháng 12 sắp tới, bóng chuyền nữ Quân đội được xem là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Với nòng cốt đội hình từ BTL Thông tin, do đó chất lượng nhân sự là không thể bàn cãi.

Mới đây, chia sẻ trên báo SGGP, chỉ huy đội bóng chuyền nữ Bộ tư lệnh Thông tin Đỗ Văn Toản cho biết: “Các cầu thủ của chúng tôi tập trung chuyên môn tối đa ở trong nước.

Bóng chuyền nữ Quân đội là đội bóng hiếm hoi làm điều này cho Đại hội TDTT 213065
Bóng chuyền nữ Quân đội sẽ chỉ tập luyện ở trong nước

Sau giải đấu tại Bắc Ninh vừa qua, đội tiếp tục tập luyện và kết thúc giải trẻ U23 ở Đắk Lắk trong tháng 11 thì đội sẽ tới Quảng Ninh để hướng tới Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022”.

Như vậy, khác với một số đội như Kinh Bắc Bắc Ninh hay Ninh Bình Doveco lựa chọn Thái Lan làm nơi tập huấn, đội bóng Quân đội sẽ chỉ tập luyện ở trong nước.

Bóng chuyền nữ Quân đội là đội bóng hiếm hoi làm điều này cho Đại hội TDTT 213066
Tại Cúp bóng chuyền nữ LienVietPostBank 2022 vừa rồi, BTL Thông tin cán đích ở vị trí thứ 3

Trước đó, tại giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022, BTL Thông tin đã cán đích ở vị trí thứ 3. Đây là bước chạy đà thuận lợi để đội bóng này hướng tới thành tích cao tại Đại hội cuối năm.

Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 2-16/12/2022 tại nhà thi đấu Đại Yên (Quảng Ninh). Tham dự giải đấu gồm có 10 đội bóng nữ và 9 đội bóng nam đăng ký tham dự. 

  • 10 đội bóng nữ bao gồm Hà Nội, Thanh Hóa, nữ Quân đội (BTL Thông tin), Quảng Ninh, Bắc Ninh, TP Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Long An, Thái Bình và Ninh Bình. 
  • 9 đội bóng nam gồm Khánh Hòa, Ninh Bình, nam Quân đội, TP Hồ Chí Minh, Bộ Công an, Hà Tĩnh, Long An, Bến Tre và Hà Nội. Trong đó, nam Quân đội (Thể Công kết hợp với Biên Phòng). 

Năm nay, Đắk Lắk và nam Vĩnh Long đã xin rút lui vì khó khăn về lực lượng lẫn kinh tế. Đương kim vô địch hiện tại là Long An (nữ) và Khánh Hòa (nam).

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT