'Big 3' làng quần vợt đương đại: Ai là người được hâm mộ nhất?

Thứ tư, 22/06/2022 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Bộ 3 Roger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic đã tạo ra ảnh hưởng không ngờ trong sự phát triển chung của quần vợt thế giới, tuy nhiên ai mới là người được yêu thích nhất trong bộ 3 này?

Roger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic là những tay vợt mạnh nhất trong Kỷ nguyên quần vợt mở, có lẽ là mạnh nhất từ ​​trước đến nay, nhờ những kỷ lục mà họ đạt được trong sự nghiệp.

Big3 làng quần vợt đương đại

Giữa Big 3 có một sự cạnh tranh đầy mạnh mẽ: Nadal là tay vợt giành được nhiều danh hiệu Grand Slam nhất cho đến nay (22), Djokovic và Federer xếp sau cùng với 20 danh hiệu. Big 3 là ba tay vợt giành được nhiều danh hiệu Grand Slam nhất trong lịch sử quần vợt. Và lẽ dĩ nhiên, 3 tay vợt này cũng nhận được tình yêu của đông đảo và người hâm mộ.

Vậy, ai là tay vợt được yêu thích nhất giữa Roger Federer, Novak Djokovic và Rafael Nadal?

Federer chính là tay vợt nhận được sự ủng hộ lớn nhất của người xem quần vợt thế giới hiện nay

Roger Federer có lẽ nhận được niềm yêu thích tuyệt đối lớn nhất của người hâm mộ và đám đông. Đi đến đâu, tay vợt người Thụy Sĩ cũng được người hâm mộ khen ngợi hết lời. Chỉ cần nhớ những gì đã xảy ra trong trận chung kết Wimbledon 2019, với đám đông khán đài trung tâm ầm ầm ở mọi điểm của người Thụy Sĩ.

Federer là một nhà vô địch toàn cầu vượt xa quần vợt, người có được tình yêu vô điều kiện của người hâm mộ, dành cho đẳng cấp, sự sang trọng và sức lôi cuốn của anh ấy.

Rafael Nadal có lượng fan không thua kém gì với Federer

Rafael Nadal cũng rất nổi tiếng với người hâm mộ, không kém gì Federer. Hai tay vợt có một trong những cuộc so tài thể thao nổi tiếng nhất trong lịch sử, như trong một cuộc đụng độ kinh hoàng giữa băng và lửa, hai phong cách hoàn toàn trái ngược nhau. Hiện tại, Rafa như một biểu tượng, gần như ngang hàng với Federer.

Djokovic được rất nhiều người hâm mộ ủng hộ, nhưng tay vợt Serbia được cho là kém hơn 2 đối thủ của mình. Bên cạnh những người yêu quý mình, có cả bộ phận không ưa nhẹ Nole chỉ vì nhiều người xem anh ta là đối thủ lớn nhất ngăn chặn thành công của Fedex và Rafa. 

Nole có lượng người hâm mộ lớn, tuy nhiên chưa thể so được với 2 đàn anh
Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
quần vợt Big3 Roger Federer Rafael Nadal Novak Djokovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT