Quảng cáo

Ronaldo khẳng định đanh thép về tương lai tại CLB và ĐTQG

Thứ ba, 29/03/2022 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, mới đây siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng về tương lai của bản thân tại câu lạc bộ và ĐT Bồ Đào Nha.

Thời gian gần đây, Cristiano Ronaldo đang cho thấy màn trình diễn không mấy ấn tượng trong màu áo Manchester United và ĐT Bồ Đào Nha. Cũng bởi lẽ đó, những chỉ trích đã được nhắm tới chân sút 37 tuổi, nhiều người cho rằng, CR7 nên giã từ ĐTQG hay thậm chí là giải nghệ sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Trong diễn biến mới nhất, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức lên tiếng đáp trả những bình luận tiêu cực nhắm vào mình. Cụ thể, chia sẻ trước truyền thông, Ronaldo đã thẳng thắn cho hay:

“Tôi bắt đầu thấy ngày càng nhiều người trong số các bạn những đặt câu hỏi tương tự. Tôi là người sẽ quyết định tương lai của mình chứ không ai khác. Nếu tôi cảm thấy không thích thì tôi sẽ không làm. Tôi là người chịu trách nhiệm cho quyết định của mình”.

Trực tiếp Hungary vs Bồ Đào Nha: Ronaldo bắt đầu chinh phục 54656
Ronaldo vẫn chưa có ý định giã từ sự nghiệp (Ảnh: Internet)

“Tôi sống cho hiện tại và tương lai thì chỉ Chúa mới biết. Tôi yêu bóng đá và tôi cảm thấy mình vẫn hữu ích với cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Tôi sẽ đưa ra quyết định (giải nghệ) khi nào tôi muốn, không phải khi những người hâm mộ, gia đình hay nhà báo yêu cầu. Tôi luôn quyết định cuộc đời mình và đó là điều tôi sẽ tiếp tục làm”.

Vào rạng sáng mai (30/3, giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha sẽ có cuộc chạm trán Bắc Macedonia trong trận chung kết play-off World Cup 2022 khu vực châu Âu. Nếu có thể vượt qua đội bóng của HLV Blagoja Milevski, Ronaldo và các đồng đội sẽ chính thức có vé đến Qatar vào cuối năm nay.

Ronaldo tuyên bố về khả năng dự World Cup 2022 của Bồ Đào Nha

Rooney hóm hỉnh kể chuyện MU ngày xưa: 'Ronaldo là một kẻ khó chịu'

VIDEO: Son Heung-min và Harry Kane đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bồ Đào Nha World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT