Quảng cáo

Ronaldo tuyên bố về khả năng dự World Cup 2022 của Bồ Đào Nha

Thứ ba, 29/03/2022 09:17 AM (GMT+7)

Phát biểu trước truyền thông mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những tuyên bố đanh thép về khả năng dự World Cup 2022 của ĐT Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha sẽ có cuộc đụng độ Bắc Macedonia trong trận đấu thuộc khuôn khổ chung kết play-off World Cup 2022 khu vực châu Âu. Bắc Macedonia vừa tạo nên địa chấn khi loại nhà ĐKVĐ EURO - Italia tại bán kết play-off và Selecao được cảnh báo sẽ gặp không ít khó khăn trong cuộc chạm trán lần này.

Dẫu vậy, phát biểu trước trận đấu, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những tuyên bố chắc nịch về khả năng giành vé đến Qatar vào cuối năm nay của ĐT Bồ Đào Nha. Cụ thể, chân sút thuộc biên chế Man United cho hay:

“Không có kỳ World Cup nào mà không có Bồ Đào Nha”.

record-equalling-ronaldo-saves-portugal-as-germany-avoid-shock-euro-2020-exit
Ronaldo tự tin giành vé dự VCK World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

“Chúng tôi khá ngạc nhiên về chiến thắng của Bắc Macedonia trước Italia. Họ đã gây bất ngờ trong nhiều trận đấu. Nhưng tôi không nghĩ họ sẽ làm chúng tôi bất ngờ vào ngày mai. Bồ Đào Nha sẽ chơi tốt hơn và chúng tôi sẽ giành vé tới World Cup 2022”.

“Chúng tôi biết rằng nếu giành chiến thắng, chúng tôi sẽ đến World Cup và nếu chúng tôi thua, chúng tôi sẽ bị loại. Chúng tôi có trách nhiệm phải thi đấu tích cực và giành chiến thắng trong trận đấu. Tôi thấy mọi người đã chuẩn bị tốt và mong muốn có được phong độ tốt nhất vào ngày mai”.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Bắc Macedonia thuộc khuôn khổ chung kết play-off World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 30/3 (giờ Việt Nam).

Sao Man City tự tin cùng Bồ Đào Nha giành vé dự World Cup 2022

Lịch thi đấu chung kết play-off World Cup 2022 châu Âu: Bồ Đào Nha sáng nước

Những bàn thắng đẹp nhất của Lewandowski tại Bayern Munich
Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT