Quảng cáo

Sao Man City tự tin cùng Bồ Đào Nha giành vé dự World Cup 2022

Thứ hai, 28/03/2022 11:54 AM (GMT+7)

Phát biểu trước truyền thông, tiền vệ Bernardo Silva tỏ ra vô cùng tự tin trước khi bước vào trận chung kết play-off World Cup 2022 cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha đã xuất sắc đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ trong trận bán kết play-off World Cup 2022 khu vực châu Âu cách đây ít ngày. Selecao sẽ chỉ còn cách tấm vé đến Qatar đúng một trận chung kết và đối thủ của thầy trò HLV Fernando Santos trong cuộc đụng độ lần này là Bắc Macedonia.

Ở trận bán kết, Bắc Macedonia đã tạo nên địa chấn khi đánh bại nhà ĐKVĐ châu Âu - Italia, dẫu vậy, phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền vệ Bernardo Silva của Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra vô cùng tự tin trước trận chiến sắp tới. Ngôi sao thuộc biên chế Man City cho hay:

“Chúng tôi có trách nhiệm phải giành tấm vé dự World Cup cho đất nước mình, nên dù đó có là Italia hay Bắc Macedonia thì cũng vậy. Chúng tôi đã quen với những áp lực kiểu này”.

200414091213-ronaldo-bernardo-silva-tease-exlarge-169
Bồ Đào Nha tự tin hướng đến VCK World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

“Tất nhiên, việc có những cầu thủ giàu kinh nghiệm trong các trận đấu quyết định sẽ giúp ích. Nhưng việc Bắc Macedonia không chơi nhiều trận đấu kiểu như thế này khiến họ có tinh thần rất cao”.

“Bắc Macedonia đã thắng 4 trong 5 trận sân khách gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng trước các đội bóng hàng đầu thế giới (Đức và Italy). Chúng tôi sẽ chuẩn bị, xem kế hoạch của HLV là gì và cố gắng tuân thủ một cách tốt nhất”.

“Đó là cuộc chiến trong 90 phút và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi chắc chắn đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng Bồ Đào Nha sẽ giành kết quả tốt”.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Bắc Macedonia thuộc khuôn khổ chung kết play-off World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 30/3 (giờ Việt Nam).

Sao Barca tổn thương khi chứng kiến Messi trong màu áo PSG

Ngôi sao từ chối Sir Alex có cơ hội gia nhập đội bóng vĩ đại nhất châu Âu

VIDEO: Những góc quay đặc biệt về trận Derby Manchester thứ 187
Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT