Quảng cáo

Nhận định Hàn Quốc vs Iran: Siêu đại chiến

Thứ ba, 22/03/2022 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Hàn Quốc sẽ có cuộc tiếp đón Iran trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á), diễn ra vào lúc 18h00 ngày 24/3.

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Iran - Vòng loại World Cup 2022 châu Á

18h00 ngày 24/3 | SVĐ: Seoul

Hàn Quốc sẽ có cuộc tiếp đón Iran trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á), mặc dù cả hai đã chính thức có vé đi tiếp tuy nhiên đây vẫn là trận đại chiến rất được chờ đợi của những nền bóng đá hàng đầu châu Á.

Cả Hàn Quốc và Iran đều đang sở hữu phong độ vô cùng ấn tượng với chuỗi trận bất bại kể từ năm 2021. Với đội chủ nhà Hàn Quốc, đoàn quân của HLV Paulo Bento đang có chuỗi 13 trận bất bại với 11 chiến thắng và 2 trận hòa, trong khi đó, đội bóng số một châu Á - Iran cũng có cho mình chuỗi 15 trận bất bại với 14 chiến thắng và 1 trận hòa.

iran-han-quoc
Cuộc so tài rất đáng chờ đợi giữa hai nên bóng đá hàng đầu châu Á (Ảnh: Internet)

Mặc dù vẫn đang sở hữu chuỗi trận toàn thắng ấn tượng, tuy nhiên thống kê đã chỉ ra rằng, khả năng chuyển hóa cơ hội thành bản thắng của các cầu thủ Iran là chưa thực sự tốt khi có đến 7/14 trận thắng nói trên kết thúc với cách biệt tối 1 bàn. 

Trong quá khứ, hai đội bóng đã có 21 lần chạm trán tính trên mọi đấu trường. Iran vẫn đang nhỉnh hơn đôi chút khi giành 8 chiến thắng và để thua 5 trận trước Hàn Quốc. Bên cạnh đó, hai đội cũng có 8 lần bất phân thắng bại, ba trong số đó đến từ những cuộc đụng độ gần đây nhất.

Cả Iran và Hàn Quốc đều đã chính thức giành vé đi tiếp, chính vì lẽ đó trận đấu lần này sẽ không mang quá nhiều ý nghĩa. Theo nhận định từ giới chuyên môn, cả hai đội bóng nhiều khả năng sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất để tránh chấn thương và thẻ phạt. Dẫu vậy, màn so tài đỉnh cao giữa hai thế lực của bóng đá châu Á vẫn hứa hẹn sẽ mang đến những sự kịch tính và hấp dẫn rất riêng.

Thông tin xung quanh

  • Hàn Quốc đang có chuỗi 13 trận bất bại với 11 chiến thắng và 2 trận hòa
  • Iran đang có chuỗi 15 trận bất bại với 14 chiến thắng và 1 trận hòa
  • Iran đang hơn Hàn Quốc 2 điểm trên BXH bảng A Vòng loại World Cup 2022 châu Á
  • Hai đội hòa nhau trong 3 lần đối đầu gần nhất
  • Lần gần nhất Iran thắng Hàn Quốc là vào năm 2016
  • Lần gần nhất Hàn Quốc thắng Iran là vào năm 2010

Đội hình dự kiến

Hàn Quốc (4-3-3): Kim Seung-Gyu; Kim Young-Gwon, Won Du-jae, Park Min-gyu, Kim Jin-Su; Kwon Chang-Hoon, Hwang Ui-jo, Kim Jin-Gyu; Cho Gue-Sung, Song Min-Kyu, Son Heung-min

Iran (4-3-3): Amir Abedzadeh; Danial Esmaeili, Shojae Khalilzadeh, Milad Mohammadi, Omid Noorafkan; Ahmad Nourolahi, Vahid Amiri, Mehdi Mehdipour; Karim Ansarifard, Sardar Azmoun, Allahyar Sayyadmanesh

Ronaldo tuyên bố đanh thép trước thềm bán kết play-off World Cup 2022

Play-off World Cup 2022: Bồ Đào Nha gặp khó, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tạo bất ngờ?

VIDEO: Messi kiến tạo 'không tưởng' giúp Mbappe phá lưới đối thủ

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Iran Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT