Quảng cáo

NÓNG: FIFA 'quay xe' cực gắt, làm điều bất ngờ với Nga ở vòng loại World Cup 2022?

Thứ ba, 08/03/2022 05:30 AM (GMT+7)

Bất chấp việc đã tuyên bố loại ĐT Nga khỏi vòng loại World Cup 2022, FIFA vẫn chưa hủy trận đấu của đội bóng này với Ba Lan ở vòng play-off.

Khi căng thẳng chính trị giữa Nga và Ukraine đi đến đỉnh điểm, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) đã đưa ra quyết định gây nên khá nhiều tranh cãi đó là loại đội tuyển Nga khỏi vòng loại World Cup 2022. Ngoài ra, UEFA cũng đã loại toàn bộ các CLB bóng đá của Nga khỏi các giải đấu quốc tế.

Trên trang chủ của UEFA, trận đấu giữa Leipzig và Spartak đã bị hủy bỏ, đúng với tuyên bố trước đó. Tuy nhiên điều bất ngờ đã xuất hiện trên trang chủ của FIFA khi trận đấu giữa ĐT Nga và Ba Lan tại vòng play-off vòng loại World Cup 2022 vẫn chưa bị hủy bỏ. Cụ thể, FIFA đánh dấu trận đấu này bị hoãn và chưa xác định được thời điểm thi đấu.

Nga
ĐT Nga vẫn còn hy vọng tham dự vòng loại World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Đây là thông tin tương đối bất ngờ bởi nó cho thấy đội tuyển Nga có thể vẫn chưa chính thức chấm dứt hy vọng tham dự World Cup 2022. Trước đó, Liên đoàn bóng đá Nga cũng đã đâm đơn kiện lên tòa án trọng tài thể thao sau khi họ bị UEFA và FIFA loại ra khỏi các giải đấu quốc tế.

Chưa rõ đâu là quyết định cuối cùng của FIFA, tuy nhiên theo như những gì đăng tải trên trang chủ, trận đấu tiếp theo của đội tuyển Nga ở vòng loại World Cup 2022 vẫn chưa chính thức bị hủy bỏ và họ vẫn còn quyền mơ về tấm vé tham dự ngày hội bóng đá thế giới.

Theo lịch thi đấu trước đó, Nga sẽ đối đầu với Ba Lan vào ngày 25 tháng 3. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ đụng độ Cộng hòa Séc hoặc Thụy Điển ở trận chung kết nhánh để tranh một tấm vé vớt tham dự World Cup 2022.

Fan Real Madrid lo 'sốt vó' khi trọng tài bắt chính trận lượt về với PSG lộ diện

Rangnick lên tiếng, HLV mới của Man Utd đã lộ diện?

VIDEO: Cuộc cách mạng tại Ajax của HLV Erik ten Hag
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT