Quảng cáo

Viettel chiêu mộ người cũ của CLB Hà Nội ngay trước thềm 'derby Thủ đô'

Thứ năm, 31/03/2022 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Viettel thông báo đã ký hợp đồng 2 năm với bác sĩ người Hàn Quốc Kim Kwang Jae, người trước đó thuộc biên chế của CLB Hà Nội.

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Ngày 4/4 tới đây, trận đấu bù vòng 2 V-League 2022 giữa CLB Hà Nội và Viettel sẽ được diễn ra. Trước trận "derby Thủ đô" đang rất được mong chờ, CLB Viettel đã công bố việc ký hợp đồng thành công với bác sĩ Kim Kwang Jae, người vừa mới chia tay với Hà Nội FC.

Bác sĩ Kim Kwang Jae không hề xa lạ với CLB Viettel khi từng làm việc với đội bóng quân đội trong giai đoạn từ tháng 3/2019 đến tháng 2/2021. Sau khi góp công vào chức vô địch V-League 2020, bác sĩ người Hàn Quốc chia tay với Viettel và trở thành trưởng bộ phận y tế của Hà Nội FC.

Sau khi rời CLB Hà Nội, ông Kim Kwang Jae lại quay trở về Viettel với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Bác sĩ người Hàn Quốc được đánh giá có chuyên môn cao trong việc hỗ trợ các cầu thủ chấn thương và sau chấn thương. Đây là sự bổ sung cần thiết khi mà CLB Viettel sẽ tham dự tới 3 đấu trường trong mùa giải 2022.

946e1b765199a7c7fe88-min
Bác sĩ Kim Kwang Jae từng làm trưởng bộ phân y tế của CLB Hà Nội

Được biết, bác sĩ Kim Kwang Jae đã có 26 năm kinh nghiệm làm phụ trách y tế cho các CLB tại Hàn Quốc và Trung Quốc như: Daejeon Citizen, Busan I Park, Hangzhou GreenTown FC, Liaoning Whowin FC... Chuyên gia người Hàn Quốc cũng từng thực tập chuyên môn tại các CLB danh tiếng trên thế giới như Manchester City, Urawa Reds, FC Tokyo...

Ngày 30/3, ĐT Việt Nam đã trở về nước sau trận đấu với Nhật Bản. Trong đó có nhiều cái tên thuộc biên chế 2 CLB Viettel và Hà Nội như Nguyên Mạnh, Đức Chiến, Quang Hải, Hùng Dũng... Các cầu thủ này sẽ lập tức hội quân cùng CLB chủ quản để chuẩn bị cho trận "derby Thủ đô" vào ngày 4/4 tới.

HLV Park chốt ngày hội quân U23 Việt Nam hướng đến SEA Games 31

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Viettel CLB Hà Nội V-League 2022 Hà Nội vs Viettel ĐT Việt Nam Kim Kwang Jae
Xem thêm
TIN NỔI BẬT