Quảng cáo

Tiếp tục gặp bất lợi cực khó, Nam Định lấy gì đấu CLB Hà Nội?

Thứ tư, 12/10/2022 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Nam Định tiếp tục gặp khó về tình hình lực lượng khi có tới 2 cầu thủ bị treo giò ở trận gặp Hà Nội.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 18 V-League vừa qua, CLB Nam Định đã không có sự phục vụ của 2 trụ cột là Mai Xuân Quyết và Phạm Mạnh Hùng. Tiếp đón "đại gia" Bình Định trên sân nhà, đội chủ sân Thiên Trường cũng không thể tạo nên bất ngờ khi nhận trận thua với tỷ số 0-2 và rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH.

Đến chuyến làm khách trên sân của CLB Hà Nội ở vòng 19, vận đen vẫn chưa ngừng đeo bám Nam Định. Đội bóng Thành Nam không có sự phục vụ của Phạm Văn Soạn vì tấm thẻ đỏ trực tiếp trước Bình Định và mất tiếp tiền vệ Phạm Minh Nghĩa vì lý do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Nhìn vào lịch sử đối đầu, Nam Định luôn gặp khó khi phải làm khách trước Hà Nội. Trong 5 lần gần nhất hành quân đến sân Hàng Đẫy, đội bóng Thành Nam thua 4 và chỉ có 1 trận hòa. Ở chiều ngược lại, Hà Nội cũng rất cần 1 chiến thắng để củng cố được ngôi vị đầu bảng của mình.

Tiếp tục gặp bất lợi cực khó, Nam Định lấy gì đấu CLB Hà Nội? 201772
Phạm Minh Nghĩa (số 7) nghỉ trận gặp CLB Hà Nội vì thẻ phạt

CLB Hà Nội đang có 34 điểm, hơn đội thứ 2 là Bình Định 4 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Thêm 1 chiến thắng trước Nam Định sẽ giúp đội bóng Thủ đô tái lập khoảng cách 7 điểm. Sau 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua ở V-League, Hà Nội cũng mới tìm lại niềm vui chiến thắng trước Bình Dương ở vòng 17.

Nếu như Nam Định không có được sự phục vụ của Phạm Văn Soạn và Phạm Minh Nghĩa thì Hà Nội cũng sẽ vắng mặt trụ cột Vladimir Siladji. Ngoại binh người Serbia đã đóng góp 4 bàn thắng cho đội bóng Thủ đô ở mùa giải này sau 15 lần ra sân. Ở buổi tập mới nhất của Hà Nội FC chiều ngày 12/10, Siladji chỉ có thể ngồi ngoài nhìn các đồng đội tập luyện do bị rạn xương bàn chân.

Ngoài 2 cầu thủ của Nam Định, VPF cũng thông báo thêm 2 cái tên nữa sẽ bị treo giò ở vòng 19 V-League 2022. Đáng chú ý nhất là trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel nghỉ trận gặp Sài Gòn trong khi Đàm Tiến Dũng nghỉ trận Thanh Hóa gặp Hải Phòng đều vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

HLV ĐT Indonesia chính thức lên tiếng, xoa dịu dư luận sau thảm kịch

HIGHLIGHTS Hà Nội 5-1 Bình Dương (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT