Quảng cáo

'Niềm tự hào' Việt Nam để thua BTS ở bán kết giải Đông Nam Á

Thứ năm, 08/09/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Sahako FC đã để thua BTS (Bintang Timur Surabaya) với tỷ số 2-1 ở bán kết giải futsal các CLB Đông Nam Á.

Nghe nội dung bài viết

Đại diện cho futsal Việt Nam tham dự giải futsal các CLB Đông Nam Á (AFF Futsal Cup 2022), CLB Sahako đã có màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn vòng bảng với 2 trận toàn thắng trước các đội bóng tới từ Malaysia và Đông Timor để tiến vào trận bán kết với ngôi vị đầu bảng B.

Đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh trong trận bán kết là BTS (Bintang Timur Surabaya), CLB tới từ Indonesia chỉ có được vị trí nhì bảng A với 2 chiến thắng và 1 trận thua. Dù được đánh giá cao hơn thế nhưng Sahako FC lại bất ngờ nhận thất bại chung cuộc trước BTS với tỷ số 1-2.

Chỉ trong vòng 2 phút từ phút thứ 6 đến phút thứ 7, BTS đã ghi được liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công của Sunny Rizky và Edison để vươn dẫn trước 2-0 từ rất sớm. Bị dẫn bàn, Sahako FC chơi đầy cố gắng trong thời gian thi đấu của hiệp 1 nhưng chưa thể tìm kiếm được bàn rút ngắn tỷ số.

'Niềm tự hào' Việt Nam để thua BTS ở bán kết giải Đông Nam Á 184129
Sahako nhận thất bại đáng tiếc trước BTS ở bán kết

HLV Nguyễn Tuấn Anh đã liên tục đưa ra những điều chỉnh về mặt nhân sự trong hiệp 2. 7 phút sau khi hiệp đấu thứ 2 bắt đầu, Sahako FC đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 vào lưới BTS. Người ghi bàn cho đại diện của Việt Nam là Dương Ngọc Linh sau đường kiến tạo của Đắc Huy.

Những phút cuối trận Sahako thi đấu cực kỳ nỗ lực. Ba phút trước khi hết giờ, HLV Nguyễn Tuấn Anh yêu cầu các học trò chơi power-play trước BTS. Tuy nhiên dù đã ở rất gần với bàn thắng gỡ hòa nhưng Sahako FC lại bỏ lỡ 2 cơ hội ghi bàn cực kỳ ngon ăn của Ngô Ngọc Sơn. Cuối cùng Sahako FC nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2 trước BTS và đành xuống chơi ở trận tranh hạng 3.

Đối thủ của Sahako FC trong trận hạng 3 sẽ là đội thua trong cặp trận bán kết 2 giữa Hongyen Thakam (Thái Lan) và Selangor MAC (Malaysia). Trận bán kết sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 10/9. Ở các lần tổ chức giải trước, đại diện của futsal Thái Lan luôn là đội giành chức vô địch.

ĐT Thái Lan 'ngồi trên đống lửa' chờ bốc thăm King's Cup 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT