Quảng cáo

Chuyên gia Pháp chỉ thẳng điều Quang Hải còn thiếu để tỏa sáng ở trời Âu

Thứ năm, 08/09/2022 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia của tờ La Republique des Perenees đã có những đánh giá khách quan về thực trạng của Quang Hải tại Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Quang Hải đang không có được khởi đầu như kỳ vọng tại Pau FC. Cựu tiền vệ của Hà Nội FC đang loay hoay trong việc hòa nhập với các đồng đội tại môi trường mới. Ở trận đấu mới nhất của Pau FC khi đối đầu với Saint Etienne, Quang Hải thậm chí còn không được tung vào sân. Việc phải ngồi dự bị cả 90 phút khiến nhiều người lo lắng cho tương lai của tuyển thủ Việt Nam.

Mới đây, chuyên gia Gregory Letort của tờ La Republique des Perenees đã chia sẻ với báo Tổ Quốc về những vấn đề mà Quang Hải đang gặp phải: "Rất khó để có thể đánh giá một cầu thủ đến từ Việt Nam, nhất là khi cậu ấy mới chỉ có 2 tháng để thể hiện. Quang Hải được mang về với kỳ vọng thế chỗ của Victor Lobry. Tuy nhiên, Quang Hải cần thêm thời gian để có thể thi đấu tốt hơn tại Ligue 2.

Quang Hải đã rất dũng cảm khi gia nhập Pau FC. Tôi cho rằng cậu ấy có đủ tố chất để có thể chơi bóng ở Ligue 2 lâu dài. Quang Hải có năng khiếu, kỹ năng chơi bóng ấn tượng tuy nhiên lại chưa sẵn sàng về mặt thể chất. Đây là điều khiến cho Quang Hải chưa được tin dùng thường xuyên".

Chuyên gia Pháp chỉ thẳng điều Quang Hải có thiếu để tỏa sáng ở trời Âu-183878
Thể chất là điểm yếu mà Quang Hải cần phải cải thiện. (Ảnh: Getty)

Theo kế hoạch, ngay sau khi các giải đấu ở châu Âu tạm nghỉ để nhường chỗ cho FIFA days, Quang Hải sẽ lên đường về nước. Tiền vệ sinh năm 1997 nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo cho loạt trận giao hữu với ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore vào cuối tháng 9 tới đây.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc triệu tập Quang Hải để tham dự một giải giao hữu là không hợp lý bởi cầu thủ này đang trong giai đoạn hòa nhập với đội bóng mới. Thay vì trở về nước để đá giao hữu, cầu thủ quê Đông Anh nên dành thời gian để tập luyện cùng các đồng đội.

Công Phượng gửi tâm thư đến HAGL trong khoảng thời gian khó khăn

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT