Quảng cáo

Mất 2 trụ cột, cựu sao U23 Việt Nam lo lắng khi đua vô địch với Hà Nội.

Thứ sáu, 28/10/2022 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Bùi Tiến Dụng bày tỏ sự quan ngại khi CLB Hải Phòng không có được sự phục vụ của Hải Huy và Moses ở vòng 22 V-League.

Đánh bại Hà Nội với tỷ số nghẹt thở 3-2, CLB Hải Phòng đã thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của chính đối thủ xuống còn 2 điểm. Mặc dù vẫn đang thi đấu nhiều hơn 1 trận thế nhưng đội bóng đất Cảng đã khiến cho cuộc đua vô địch V-League 2022 ở những vòng đấu cuối trở nên hấp dẫn hơn.

Tuy nhiên CLB Hải Phòng cũng nhận những tổn thất không hề nhỏ sau trận đấu này. Cụ thể cả Hải Huy và Moses đều đã nhận đủ 3 thẻ vàng nên sẽ vắng mặt ở vòng đấu thứ 22 gặp CLB Sài Gòn. Đây rõ ràng là tổn thất lớn với đội chủ sân Lạch Tray khi mất hẳn cặp tiền vệ trụ cột.

Nói về điều này, hậu vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Quá trình tập luyện của đội đang gặp khó khi trong TP HCM hiện tại đang là mùa mưa. Mặc dù vắng Hải Huy lẫn Moses nhưng CLB Hải Phòng vẫn có cầu thủ đủ khả năng thay thế vào vị trí đó và đáp ứng đủ yêu cầu từ phía ban huấn luyện.

Mất 2 trụ cột, cựu sao U23 Việt Nam lo lắng khi đua vô địch với Hà Nội. 210062
Moses và Hải Huy sẽ vắng mặt ở trận đấu tới gặp CLB Sài Gòn

Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa biết ai sẽ thay thế vị trí của Moses và Hải Huy để lại. Nhưng tập thể CLB Hải Phòng có nhiều người chơi tốt vị trí đó. Phía CLB Sài Gòn có cầu thủ Olsen chơi tốt và đóng vai trò quan trọng. Chúng tôi phải tìm phương án để hạn chế những điểm mạnh của đối thủ".

"Đây là trận đấu mà tôi nghĩ sẽ rất khó khăn cho Hải Phòng khi chúng tôi đang không có được lực lượng tốt nhất cũng như phải thi đấu trên sân khách. Nếu như ngày thi đấu trời đổ mưa thì sẽ ảnh hưởng đến chuyên môn của trận đấu rất nhiều. Mục tiêu của CLB Hải Phòng hiện tại là giành kết quả tốt nhất để bám đuổi đội đầu bảng Hà Nội", hậu vệ sinh năm 1998 chia sẻ thêm về mục tiêu của đội.

Ngoài ra trận đấu của CLB Hải Phòng vs Sài Gòn còn sẽ được điều hành bởi tổ trọng tài người Malaysia do có tính chất quan trọng, có thể ảnh hưởng tới chức vô địch và cuộc đua trụ hạng. Ở chiều ngược lại, CLB Hà Nội sẽ được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón Đà Nẵng 

Vẫn đá World Cup, Marco Reus lỡ cơ hội chạm trán với Quang Hải?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo