Quảng cáo

Lại gặp khó ở Pháp, Quang Hải khiến HLV Philippe Troussier lo sốt vó

Thứ bảy, 04/03/2023 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải lại có thêm 1 trân đấu nữa không được đăng ký trong đội hình của Pau FC ở Ligue 2.

Mới đây nhất, Pau FC đã đưa ra danh sách đăng ký 18 cầu thủ của mình để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Amiens ở vòng 26 Ligue 2. Bản danh sách này không có tên của Quang Hải và tiền vệ sinh năm 1997 nhiều khả năng sẽ ở lại đại bản doanh để thi đấu cho đội B ở giải hạng 5.

Trước đó, Quang Hải được đăng ký ở vòng 25 trong trận đấu quan trọng với Saint Etienne tuy nhiên ngôi sao của ĐT Việt Nam cũng không được vào sân bất kỳ 1 phút nào. Đây là trận đấu mà Pau FC đã để thua với tỷ số 1-2 trước chính đối thủ trong cuộc đua trụ hạng của mình.

Chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm, HLV Didier Tholot đang phải rất cân nhắc trong các lựa chọn nhân sự của mình. Vì thế rất khó để chiến lược gia này trao cơ hội cho những cầu thủ đang không có phong độ cao trong thời gian qua như Quang Hải. Pau FC hiện đang là hàng công tệ nhất Ligue 2.

quang-hai-pau-1677886010.jpeg
Quang Hải không được đăng ký thi đấu ở vòng 26 Ligue 2

Kể từ khi trở về Pau FC từ AFF Cup 2022, Quang Hải chỉ có 2/7 trận trên mọi đấu trường được ra sân. Trong đó có 1 phút trước Annecy và 11 phút trước Laval. Tiền vệ ĐT Việt Nam có 3 trận phải ngồi dự bị cả 90 phút mà không được vào sân. Hai trận gặp Paris FC và Grenoble, Quang Hải không được đăng ký thi đấu và xuống đội B của Pau FC để thi đấu ở giải hạng 5 nước Pháp.

Đây lại là thông tin không vui đối với HLV Philippe Troussier. Trước đó tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã tới thăm Quang Hải và có cuộc trò chuyện với cả HLV Didier Tholot. Sau chuyến thăm đó, Quang Hải lập tức được ra sân 11 phút trước Laval nhưng sau đó mọi chuyện không tiến triển.

Những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài của ĐT Việt Nam đang liên tiếp báo tin không vui trong thời gian qua. Ngoài Quang Hải, Công Phượng cũng không được đăng ký ở 2 trận đầu tiên của Yokohama FC tại J-League 1. Chỉ có Văn Toàn là được đá chính ngay ở trận mở màn cho Seoul E Land.

Thất bại ở Pháp, Quang Hải bất ngờ được đại diện Đông Nam Á mời gọi

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT