Quảng cáo

Thất bại ở Pháp, Quang Hải bất ngờ được đại diện Đông Nam Á mời gọi

Thứ sáu, 03/03/2023 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Thái Lan đang muốn Quang Hải chuyển tới Thai League thi đấu sau quãng thời gian không thành công tại Pháp.

Kể từ khi trở về sau AFF Cup 2022, tương lai của Quang Hải tại Pau FC đang ngày càng trở nên mù mịt. Đã từng có thời điểm tiền vệ sinh năm 1997 phải xuống đội B để chơi bóng ở giải hạng 5 nước Pháp và sau đó quay trở lại đội 1 thì phần lớn thời gian phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Mới đây, tờ Idoojung (Thái Lan) đã đưa ra lời khuyên về việc lựa chọn bến đỗ mới cho Quang Hải sau gần 1 mùa giải không thành công tại Pau FC: "Nhiều chuyên gia của Việt Nam tin rằng Quang Hải nên trở về chơi bóng tại V-League, tuy nhiên đây không phải là lựa chọn duy nhất.

Thái Lan cũng có thể là 1 điểm đến thú vị. Tuy nhiên còn phải chờ xem Quang Hải quyết định thế nào về điểm đến. Đương nhiên tiền vệ của ĐT Việt Nam cũng được nhiều CLB khác săn đón nữa. Đừng quên rằng trong quá khứ Quang Hải đã từng từ chối lời mời của một vài đội bóng ở Thái Lan".

quang-hai-pau-fc-1-jpeg-166857-6729-2614-1668573529-1677847181.jpg
Tương lai của Quang Hải ở Pau FC vẫn còn rất mù mịt

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam cũng có 2 cầu thủ thử sức tại Thai League. Nếu như Văn Lâm tương đối thành công khi trở thành thủ môn số 1 của CLB Muangthong United thì Xuân Trường lại là bản hợp đồng thất bại của Buriram United khi không thể tạo được nhiều dấu ấn tại Thái Lan.

Cũng có thông tin cho rằng Quang Hải đã từng từ chối lời mời gọi của 2 CLB hàng đầu Thai League là Buriram United và BG Pathum United trước khi nhận lời chuyển đến Pau FC thi đấu. Tuy nhiên khi đó mục tiêu cao nhất của Quang Hải là môi trường bóng đá châu Âu nên không chỉ Thái Lan mà Quang Hải cũng không muốn đến cả Nhật Bản hay Hàn Quốc để thử sức mình.

Bản hợp đồng của Quang Hải với Pau FC vẫn còn thời hạn hơn 1 năm. Khi mùa giải này khép lại, người đại diện mới của Quang Hải là Fersini Michele sẽ ngồi lại với BLĐ Pau FC để bàn về tương lai. Người đại diện này tiết lộ cũng đã có một vài CLB ở châu Âu muốn mượn Quang Hải về thi đấu.

Lộ diện đại gia V-League được HLV Philippe Troussier 'ưu ái' nhất

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT