Quảng cáo

Pau FC nhận báo động đỏ ở Ligue 2, tương lai Quang Hải càng mịt mù

Thứ hai, 27/02/2023 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Pau FC - đội bóng của Quang Hải đang là CLB có hàng công tệ nhất Ligue 2 với chỉ vọn vẹn 20 bàn thắng sau 25 vòng đấu.

Để thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là St Etienne với tỷ số 0-2 ở vòng 25, Pau FC đang ở rất gần với nhóm 4 đội phải xuống hạng tại Ligue 2. Thậm chí ở 4 vòng đấu gần nhất tại giải hạng nhì nước Pháp, đội bóng của Quang Hải có tới 3 trận không thể ghi bàn.

Như vậy sau 25 vòng đấu, Pau FC mới chỉ có vỏn vẹn 20 pha lập công và cùng với đội xếp cuối bảng là Rodez trở thành 2 CLB có hàng công tệ nhất tại giải. Phong độ tệ hại của hàng công đang kéo đoàn quân của HLV Didier Tholot rơi vào vòng xoáy trụ hạng dù trước đó đã leo lên vị trí thứ 10.

Pau FC hiện tại đang sở hữu hàng tiền đạo tương đối đông đảo nhưng lại không đi kèm theo chất lượng. Những tân binh được đưa về ở kỳ chuyển nhượng vừa qua như Yattara và Pape Ba gây thất vọng khi mới chỉ có 1 bàn thắng trong khi Mayron George còn tệ hơn khi tịt ngòi kể từ đầu giải.

screenshot-414-1677484288.jpg
Pau FC đang là đội có hàng công tệ nhất Ligue 2

Hiện tại Pau FC chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 4 điểm. Đừng quên rằng Ligue 2 sẽ có tới 4 đội cuối bảng phải xuống hạng và nếu tiếp tục còn duy trì phong độ này, đội bóng của Quang Hải nên tính dần tới việc đua trụ hạng khi Ligue 2 cũng đã đi được hơn 2/3 chặng đường.

Những thông tin không mấy lạc quan này khiến tương lai của Quang Hải càng trở nên mịt mù. Nếu Pau FC xuống hạng, khả năng rất cao tiền vệ sinh năm 1997 sẽ chia tay đội chủ sân Nouste Camp. Hiện tại hợp đồng của Quang Hải vẫn còn tới hết mùa giải 2024 và dự kiến vào cuối mùa giải năm nay, người đại diện của Quang Hải sẽ làm việc với ban lãnh đạo Pau FC để bàn tính chuyện tương lai.

Pau FC rơi vào cuộc chiến trụ hạng khiến cho HLV Didier Tholot cận trọng hơn trong việc sử dụng nhân sự và rất khó để trao cơ hội thể hiện cho những cầu thủ đang có phong độ không tốt như Quang Hải. Thuyền trưởng của Pau FC sẽ ưu tiên hơn cho những cầu thủ có kinh nghiệm tại Ligue 2.

HLV Philippe Troussier tiết lộ bất ngờ về danh sách của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT