Quảng cáo

HLV Philippe Troussier can thiệp, Pau FC lập tức cho Quang Hải ra sân

Chủ nhật, 19/02/2023 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải đã được thi đấu trở lại cho Pau FC với gần 15 phút có mặt ở trận đấu với Stade Laval tại vòng 24 Ligue 2.

Sau 2 trận đấu liên tiếp không thể góp mặt trong đội hình chính và phải xuống thi đấu cho đội B ở giải hạng 5 Pháp, Quang Hải cũng đang dần lấy lại niềm tin với HLV Didier Tholot. Bằng chứng là việc tiền vệ sinh năm 1997 đã được trao cơ hội ở trận đấu vừa qua giữa Pau FC và Stade Laval.

Cụ thể Quang Hải được tung vào sân ở phút thứ 80, thời điểm mà Pau FC đang bị dẫn trước 0-1. Tiền vệ của ĐT Việt Nam vào thay cho Charles Boli, được xếp đá ngay sau tiền đạo cắm trong sơ đồ 4-1-4-1. Tuy nhiên thêm 1 lần nữa Quang Hải không để lại được quá nhiều dấu ấn.

Trong 14 phút có mặt trên sân, Quang Hải không thể giúp Pau FC thoát khỏi thất bại trận thua với tỷ số 0-1. QBV Việt Nam 2018 chạm bóng 8 lần, có tổng cộng 5 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác là 40%. Ngoài ra Quang Hải cũng có tới 5 lần làm mất bóng và 1/3 pha tranh chấp tay đôi thành công.

quanghai-1544-1676765491.jpeg
Quang Hải đã được ra sân trở lại cho Pau FC

Kết quả này khiến Pau FC vẫn chưa thể cải thiện vị trí của mình trên BXH Ligue 2 với 27 điểm và xếp ở vị trí thứ 15. Tuy nhiên việc được ra sân cũng cho thấy Quang Hải vẫn được HLV Didier Tholot để mắt tới và có giá trí sử dụng. Việc cần làm hiện tại là phải cải thiện được phong độ.

Trước đó khi liên tiếp không có được cơ hội ra sân, Quang Hải đã chủ động xin HLV Didier Tholot để rút khỏi danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Grenoble Foot. Tiền vệ của ĐT Việt Nam sau đó chuyển xuống đội B của Pau FC và đá trọn vẹn 90 phút trong trận đấu ở giải hạng 5 Pháp.

Thời gian FIFA Days tháng 3 tới, Quang Hải sẽ quay trở lại tập trung cùng ĐT Việt Nam. Trước đó tân thuyền trưởng của Rồng Vàng là Philippe Troussier đã đến tận Pháp để thăm tiền vệ sinh năm 1997. Được biết Philippe Troussier cũng chính là thầy của HLV Didier Tholot.

Công Phượng bất ngờ báo tin buồn, bỏ lỡ trận ra mắt tại Nhật Bản

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo