Quảng cáo

Quang Hải thất sủng, tân HLV ĐT Việt Nam đích thân cầu cạnh HLV Pau?

Thứ năm, 16/02/2023 11:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Philippe Troussier đã có buổi gặp gỡ và nói chuyện với HLV trưởng của Pau FC là Didier Tholot.

Ở vòng 21 Ligue 2, Pau FC đã có chuyến làm khách tới thủ đô nước Pháp để chạm trán Paris FC. Đây là trận đấu Quang Hải có tên trong danh sách di chuyển tới Paris nhưng cuối cùng lại bị HLV Didier Tholot gạch tên khỏi danh sách thi đấu. Sau đó Quang Hải cũng xuống đội B chơi ở giải hạng 5 Pháp.

Khi Pau FC đá tại Paris, HLV Philippe Troussier - người sẽ trở thành HLV trưởng của ĐT Việt Nam đã đến thăm và gặp HLV Didier Tholot. Theo chia sẻ của chính Quang Hải, ông Philippe Troussier lại chính là thầy cũ của HLV Didier Tholot, người đang trực tiếp dẫn dắt Quang Hải tại Pau FC.

Được biết HLV Philippe Troussier đã có buổi nói chuyện khá lâu với người học trò cũ là Didier Tholot. Dù không biết nội dung của cuộc nói chuyện là gì nhưng chắc chắn sẽ có những trao đổi liên quan đến Quang Hải. Đặc biệt HLV Philippe Troussier cũng chuẩn bị ra mắt ĐT Việt Nam trong thời gian FIFA Days tháng 3.

quanghai-1544-1676522777.jpeg
Quang Hải đang gặp nhiều khó khăn tại Pau FC

Tới FIFA Days tháng 3, Quang Hải nhiều khả năng sẽ trở về tập trung cùng ĐT Việt Nam. "Rồng Vàng" vừa mới nhận lời mời tham dự giải giao hữu có sự góp mặt của Hồng Kông, Thái Lan và Singapore. Việc trở về ĐT Việt Nam thi đấu có thể giúp Quang Hải cải thiện được tâm lý chơi bóng.

Kể từ khi trở về Pau FC sau AFF Cup 2022, Quang Hải đang gặp muôn vàn khó khăn và rất khó trong việc cạnh tranh cơ hội ra sân. Tiền vệ sinh năm 1997 đã chủ động xin HLV Didier Tholot để xuống giải hạng 5 thi đấu cho đội B nhằm lấy lại cảm giác chơi bóng sau khi liên tục ngồi dự bị.

Ngoài việc gặp HLV Didier Tholot, ông Philippe Troussier cũng đã cuộc trò chuyện với Quang Hải. Sau khi mùa giải này kết thúc, người đại diện của Quang Hải cũng sẽ bàn bạc với Pau FC về tương lai. Về phía HLV Philippe Troussier, ông sẽ còn đi thăm Công Phượng đang thi đấu ở Yokohama FC.

HLV Steve Darby: 'Gọi Quang Hải về đá AFF Cup 2022 là sai lầm lớn'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT