Quảng cáo

'Khốn khổ' vì ngoại binh, CLB V-League quyết mua gấp cựu sao U23 Úc

Thứ sáu, 25/11/2022 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Sài Gòn xuống hạng, Nicholas Olsen chính thức gia nhập CLB Đà Nẵng kể từ mùa giải 2023.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải V-League 2022 vừa qua, SHB Đà Nẵng rõ ràng là CLB gặp nhiều khó khăn nhất về vấn đề ngoại binh. Đội bóng sông Hàn đã chiêu mộ tới 8 cầu thủ ngoại nhưng đều không thể có được những cái tên như ý và để rồi có những vòng đấu dường như chơi trong tình trạng "chấp tây".

Để ngăn cho việc này tái diễn ở mùa giải 2023, CLB Đà Nẵng đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để mang về những ngoại binh như ý. Cái tên đầu tiên được mang về sân Hòa Xuân từ mùa giải sau là Nicholas Olsen, cựu tiền vệ của CLB Sài Gòn.

Sau khi Sài Gòn chính thức xuống hạng và thanh lý toàn bộ đội hình, CLB Đà Nẵng đã rất nhanh chân để chiêu mộ ngoại binh tốt nhất của đối thủ là Nicholas Olsen. Tiền vệ sinh năm 1995 thi đấu nổi bật ở vai trò tiền vệ trung tâm lẫn hỗ công và từng được triệu tập lên đội tuyển U23 Úc.

Khốn khổ vì ngoại binh, CLB V-League quyết mua gấp cựu sao U23 Úc 223114
Nicholas Olsen sẽ là sự bổ sung chất lượng cho SHB Đà Nẵng

Nicholas Olsen sẽ ký hợp đồng với SHB Đà Nẵng theo dạng 1+1. Trước mắt tiền vệ người Úc sẽ thi đấu 1 mùa giải và tùy vào màn trình diễn thì sẽ được ưu tiên gia hạn hợp đồng. Mùa giải 2022 vừa qua mới là lần đầu tiên ngoại binh sinh năm 1995 chuyển đến V-League chơi bóng.

Olsen chỉ thi đấu cho Sài Gòn từ giai đoạn 2 của V-League 2022 nhưng đã để lại màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Sau 11 lần ra sân và 990 phút thi đấu, tiền vệ người Úc đóng góp 5 bàn thắng cho đội bóng Sài thành. Được đánh giá là một trong những ngoại binh ấn tượng nhất V-League mùa vừa qua nhưng Olsen đã không thể giúp cho Sài Gòn trụ hạng thành công.

Hai vòng đấu cuối tại V-League 2022, Olsen được cho là từ chối không ra sân vì lý do CLB Sài Gòn nợ lương và thưởng. Trước khi chuyển đến Việt Nam thi đấu, Olsen từng có nhiều năm chơi bóng tại A-League (giải VĐQG Úc) nhưng chưa để lại dấu ấn nào quá nổi bật.

Đại gia V-League chốt sao HAGL, 'nổ bom tấn' giữa mùa World Cup?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT