Quảng cáo

HLV Trương Việt Hoàng nhắc đến Lee Nguyễn sau khi chính thức về TP HCM

Thứ ba, 23/08/2022 16:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng dành nhiều lời khen cho Lee Nguyễn trong buổi tập đầu tiên cùng với CLB TP HCM.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa, HLV Trương Việt Hoàng đã chính thức chia tay Viettel để dẫn dắt CLB TP HCM. Trước đó sau chuỗi thành tích không tốt của "Chiến hạm đỏ", Quyền chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng đã phải làm HLV tạm quyền trong khi HLV Trần Minh Chiến lui về giữ chức Giám đốc kỹ thuật.

Sau khi chính thức bắt đầu công việc từ ngày 23/8, HLV Trương Việt Hoàng đã ngay lập tức có buổi tập đầu tiên cùng CLB TP HCM tại sân Phú Thọ ở quận 10. Chia sẻ với báo chí ở buổi tập, tân thuyền trưởng của "Chiến hạm đỏ" đã khẳng định về lối chơi mà đội bóng sẽ theo đuổi:

"BHL đã thống nhất về việc đội vẫn sẽ chơi kiểm soát bóng để có được kết quả tốt và tôi cũng sẽ lên phương án tập luyện để phục vụ điều đó. Lee Nguyễn là mẫu cầu thủ cầm được bóng và kiểm soát rất tốt. CLB TP HCM còn 2 tiền đạo nhanh nhẹn nữa, tôi cũng sẽ tập lại cùng với hàng công của đội.

300436538_3299369960383354_7500354972073825210_n
HLV Trương Việt Hoàng dành nhiều lời khen cho Lee Nguyễn

Ở lượt đi, thực tế đội chưa gặp may chứ CLB TP HCM đang sở hữu lực lượng tốt. Có thể do kết quả ở các lượt trận đầu tiên không tốt dẫn tới tâm lý thi đấu thiếu ổn định. 4 trận gần đây đội đã chơi tốt dần lên. Đặc biệt chiến thắng ở trận derby với CLB Sài Gòn đã tạo đà tâm lý tốt cho giai đoạn lượt về".

Điểm khá thú vị là ngay ở trận ra mắt TP HCM, HLV Trương Việt Hoàng sẽ gặp lại đội bóng đã từng gắn bó 5 năm là CLB Hải Phòng. Nói về trận đấu này, cựu thuyền trưởng của Viettel chia sẻ: "Hải Phòng đang có thứ hạng tốt cũng như phong độ khá cao. Họ sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà nên chúng tôi sẽ đặt mục tiêu có được 1 điểm trong chuyến làm khách tới sân Lạch Tray".

Ngoài ra HLV Trương Việt Hoàng cũng tiết lộ mục tiêu trước mắt của CLB TP HCM là trụ hạng. Được biết, hợp đồng của cựu thuyền trưởng Viettel với đội chủ sân Thống Nhất sẽ kéo dài đến hết mùa giải 2022. Sau khi đội bóng trụ hạng, hai bên sẽ ngồi lại để tiếp tục đàm phán về việc gắn bó.

Hậu vệ Pau FC: 'Đừng quá lo lắng, Ligue 2 vừa mới bắt đầu'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT