Quảng cáo

Hậu vệ Pau FC: 'Đừng quá lo lắng, Ligue 2 vừa mới bắt đầu'

Thứ hai, 22/08/2022 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Erwin Koffi thừa nhận Pau FC đang chơi không tốt nhưng mùa giải Ligue 2 mới chỉ vừa bắt đầu.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp đón Sochaux trên sân nhà, Pau FC tiếp tục gây thất vọng lớn khi nhận trận thua với tỷ số 0-3. Như vậy sau 4 vòng đấu tại Ligue 2, Quang Hải và các đồng đội vẫn chưa thể tìm kiếm được chiến thắng đầu tiên với kết quả 2 hòa, 2 thua và mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng duy nhất.

Sau chuỗi thành tích không tốt, Pau FC đang phải nhận rất nhiều sự chỉ trích từ CĐV. Nói về điều này, hậu vệ Erwin Koffi chia sẻ: "Họ nói đúng vì chúng tôi đang chơi không tốt và nếu như những lời chỉ trích vẫn nằm trong giới hạn của sự tôn trọng. Các cầu thủ phải cố gắng hơn vì niềm tự hào của CLB. 

Đương nhiên chúng tôi cần nhanh chóng thức tỉnh để tìm kiếm những kết quả lạc quan hơn. Người hâm mộ luôn ở bên cạnh đội bóng chơi không tốt. Tuy nhiên nếu như tình trạng hiện tại trở nên khó khăn hơn, các cầu thủ của Pau FC sẽ còn phải nhận nhiều những từ ngữ khó nghe nữa".

[Downloader.la]-6303537af0fdc
Quang Hải và Erwin Koffi đều đã ra sân cả 4 trận mùa này

Erwin Koffi có thể coi là một trong những cái tên chơi ổn định nhất trong đội hình của Pau FC kể từ đầu giải. Cầu thủ người Pháp đã đã chính cả 4 trận tại Ligue 2 mùa này ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên dù có thành tích không tốt, Erwin Koffi vẫn tin tưởng Pau FC sẽ tiến bộ hơn trong thời gian tới: 

"Pau FC đã chơi một hiệp đấu có thể nói là hay nhất từ đầu mùa trước Sochaux. Ligue 2 chỉ mới bắt đầu nên mọi người không cần phải quá lo lắng. Toàn đội vẫn nỗ lực hòa nhập vì có rất nhiều cầu thủ mới đến mùa này. Lối đá của đội đang dần được hình thành và cơ hội cũng dần đến nhiều hơn. Tất nhiên trận thua là lỗi của chúng tôi nhưng kết quả đã không phản ánh hết cục diện trận đấu".

Ở vòng đấu tiếp theo, Pau FC sẽ phải hành quân đến sân của Quevilly - đội cũng đang không được thành tích tốt với 2 trận hòa và 2 thất bại. Đây cũng là cơ hội để Quang Hải có thể chạm trán với một cầu thủ Việt kiều khác bên phía Quevilly là hậu vệ cánh Jason Pendant Quang Vinh.

Đá cùng Quang Hải, tiền vệ Pau FC mơ dự World Cup 2022

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo