Quảng cáo

HLV Đinh Thế Nam nói gì khi bảng đấu U20 Việt Nam 'có mùi'?

Thứ sáu, 16/09/2022 17:47 PM (GMT+7)
A A+

HLV Đinh Thế Nam khẳng định U20 Việt Nam không gặp vấn đề gì khi SVĐ thi đấu nằm gần bãi rác.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, toàn bộ các trận đấu của bảng F sẽ được diễn ra ở SVĐ Gelora Bung Tomo, Surabaya, Indonesia. Đáng chú ý, SVĐ Gelora Bung Tomo nơi U20 Việt Nam thi đấu cũng chỉ nơi tập trung rác thải lớn của thành phố Surabaya khoảng hơn 2km đi xe.

Vì thế đã có nhiều lo ngại cho rằng việc thi đấu gần bãi rác sẽ khiến các cầu thủ bị ảnh hưởng khi ở nơi tập kết rác thải này luôn bốc lên mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên thuyền trưởng của U20 Việt Nam, HLV Đinh Thế Nam khẳng định không quan tâm đến điều này mà chỉ tập trung vào yếu tố chuyên môn: 

"U20 Việt Nam tôn trọng quyết định của LĐBĐ Indonesia (PSSI) khi chọn sân Gelora Bung Tomo làm địa điểm tổ chức các trận đấu tại bảng F của vòng loại U20 châu Á 2023. Chúng tôi cũng không gặp bất cứ trở ngại nào về việc thi đấu tại đây, tất cả đều bình thường".

HLV Đinh Thế Nam nói gì khi bảng đấu U20 Việt Nam 'có mùi'  188412
Bãi rác thành phố Surabaya cách SVĐ Gelora Bung Tomo không xa

Trước khi giải đấu diễn ra, thị trưởng của thành phố Surabaya cũng đã lên tiếng khẳng định sẽ khử mùi rác thải và cam kết không làm ảnh hưởng tới các trận đấu tại bảng F, vòng loại U20 World Cup 2023. Trước đó, cả FIFA và AFC đều đã gửi công văn đến thành phố này để yêu cầu về xử lý rác thải.

Theo báo chí Indonesia, tổng cộng 30 nghìn lít chất lỏng khử mùi hôi đã được phun tại bãi rác này từ sáng thứ năm ngày 15/9. Điều này sẽ đảm bảo mùi hôi không ảnh hưởng tới 2 trận đấu diễn ra trong ngày 16/9. Trưởng phòng Dịch vụ Môi trường Surabaya cho hay: "Tiến trình diễn ra an toàn. Chúng tôi đã kiểm tra và không có mùi. Có thể sau này nếu có rác mới đổ vào thì sẽ lại có mùi rải rác".

Theo những cập nhật mới nhất, U20 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Đông Timor. Như vậy sau 2 lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã giành được trọn vẹn 6 điểm và hiệu số +8. Vào lúc 20h00, U20 Indonesia sẽ chạm trán với U20 Hồng Kông. 

Sau U20 Việt Nam, HLV Hồng Kông lại tuyên bố 'bắt bài' được Indonesia

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT