Quảng cáo

Gọi lại sao U23 Việt Nam, Viettel gửi 1 cầu thủ xuống giải hạng Nhất

Thứ hai, 04/07/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel quyết định cho Đắk Lắk ở giải hạng Nhất mượn Tống Văn Hợp, cựu cầu thủ của U19 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Sau màn trình diễn ấn tượng ở VCK U23 châu Á 2022, CLB Viettel đã gọi trở lại tiền vệ Phan Tuấn Tài từ CLB Đắk Lắk. Mặc dù không được đăng ký ở giai đoạn vòng bảng AFC Cup 2022 nhưng ngôi sao của U23 Việt Nam dự kiến sẽ tham dự V-League 2022 cùng với Viettel FC.

Ở chiều ngược lại, Viettel cũng có kế hoạch tạm chia tay Cao Trần Hoàng Hùng và Tống Văn Hợp. Hai cầu thủ này đã rời đại bản doanh của nhà ĐKVĐ V-League ngay sau khi vòng bảng AFC Cup 2022 kết thúc nhưng lại có sự thay đổi vào phút chót.

Theo đó vì chấn thương của Nguyễn Đức Chiến nên Cao Trần Hoàng Hùng đã nhận lệnh ở lại CLB vào trưa ngày 04/7. Trường hợp còn lại là Tống Văn Hợp vẫn sẽ chuyển đến CLB Đắk Lắk ở giải hạng Nhất theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. 

vanhop
Tống Văn Hợp từng thi đấu cho CLB Phố Hiến

Cụ thể Tống Văn Hợp sẽ ngay lập tức di chuyển xuống Đắk Lắk và sẵn sàng chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo ở giải hạng Nhất gặp CLB Long An. Trước đó cầu thủ sinh năm 1999 từng có thời gian cho mượn tới An Giang và sau đó là giành quyền lên chơi ở V-League 2021 cùng với CLB Bình Định.

Thành tích nổi bật nhất của Tống Văn Hợp là vô địch VCK U21 Quốc gia 2020 cùng U21 Viettel dưới vai trò đội trưởng. Tiền vệ sinh năm 1999 từng được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên U19 Việt Nam chuẩn bị cho các giải Đông Nam Á và châu Á năm 2018. Tống Văn Hợp được kỳ vọng sẽ giúp cho Đắk Lắk cải thiện thứ hạng khi đội bóng Tây Nguyên đang đứng áp chót BXH ở giải hạng Nhất.

Việc cho mượn các cầu thủ trẻ xuống giải hạng Nhất là điều khá quen thuộc ở V-League hiện tại. Hà Nội, HAGL hay nhiều đội bóng khác cùng đều sử dụng phương thức này để giúp những sao mai của mình có thêm cơ hội ra sân và tích lũy được kinh nghiệm chơi bóng ở những cấp độ thấp hơn. 

Chiêu mộ xong Quang Hải, Pau FC thanh lý gần nửa đội hình

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Viettel U23 Việt Nam Đắk Lắk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT