Quảng cáo

HLV Hàn Quốc bất ngờ chỉ ra 'sự thật phũ phàng' về Quang Hải

Thứ hai, 04/07/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chun Jae-ho của CLB Hà Nội không muốn nhắc tới cầu thủ Quang Hải nữa bởi vì anh đã là người của đội bóng khác.

Nghe nội dung bài viết

Sau thời gian chia tay CLB Hà Nội, Quang Hải đã chính thức chuyển tới Pháp và đầu quân cho Pau FC. Mặc dù tiền vệ mang áo số 19 đã rời sân Hàng Đẫy 1 thời gian, tuy nhiên đoàn quân của HLV Chun Jae-ho vẫn chưa thể tìm được những sự thay thế phù hợp. Gần nhất, đội bóng cũ của Quang Hải đã để thua Đà Nẵng với tỉ số 1-2. Thất bại của đội bóng thủ đô lại càng khiến dư luận quan tâm về đội bóng này trong thời kỳ hậu Quang Hải. 

"Quang Hải giờ đây đã là cầu thủ của đội bóng khác rồi, tôi không muốn nhận thêm bất cứ câu hỏi nào về Quang Hải nữa. Còn với Hà Nội FC, mục tiêu của chúng tôi vẫn sẽ là hướng tới chức vô địch", HLV Chun Jae-ho chia sẻ đầy thẳng thắn khi được hỏi về Quang Hải. 

hlv-chun-jae-ho-thua-nhan-quang-hai-giong-nhu-messi-hay-ronaldo-tai-ha-noi-152708
HLV Chun Jae-ho: 'Đừng ai nhắc về Quang Hải nữa'

"Tôi hiểu rằng đội bóng của mình vẫn còn rất nhiều vấn đề cần cài thiện. Một trong số đó là thể trạng của các cầu thủ, bên cạnh đấy cũng là những yếu tố về vấn đề chuyên môn nữa. Không phải tôi không muốn sử dụng Thành Chung hay Việt Anh, nhưng tôi buộc phải đưa họ lên ghế dự bị vì họ đang gặp chấn thương. Với Thành Chung, cậu ấy bị đau nhẹ. Còn Việt Anh vẫn chưa hồi phục nên không được đăng ký thi đấu", HLV người Hàn Quốc nhấn mạnh thêm. 

Chia sẻ về trận thua của CLB Hà Nội, HLV Chun Jae-ho thừa nhận rằng đội bóng của ông đã không thực sự sử dụng đấu pháp chiến thuật hợp lí. Đặc biệt là ở mặt trận tấn công, các tình huống pressing của đội bóng này tỏ ra không thực sự hiệu quả, đó là lí do vì sao CLB Hà Nội không thể áp đảo Đà Nẵng.

Về phía BHL của Đà Nẵng, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: "Tôi hài lòng về màn trình diễn của toàn đội. Những cầu thủ trẻ như Lương Duy Cương, Nguyễn Phi Hoàng thi đấu cũng vô cùng ấn tượng. Dù chấn thương, Phan Văn Long vẫn nỗ lực thi đấu, tôi có lời khen cho tinh thần chơi bóng của cậu ấy". 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải CLB Hà Nội HLV Chun Jae-ho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT