Quảng cáo

FIFA báo tin vui, ĐT nữ Việt Nam sắp nhận 'doping' khủng tại World Cup

Thứ hai, 24/10/2022 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Giá vé xem trực tiếp tại VCK World Cup 2023 tương đối rẻ, tạo điều kiện cho NHM đến cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam.

Mới đây trang chủ FIFA đã công bố mở bán trực tuyến vé xem trực tiếp các trận đấu tại VCK World Cup nữ 2023. Theo đó, các trận đấu không có sự góp mặt của 2 nước chủ nhà Úc và New Zealand đều có mức giá khá "dễ chịu" với 20-80 đô la Úc cho người lớn và 10-40 đô la Úc cho 1 vé trẻ em.

Theo đó, sẽ chỉ cần bỏ ra 20 đô Úc, tương đương hơn 300.000 VNĐ là có thể tận mắt chứng kiến ĐT nữ Việt Nam tranh tài ở VCK World Cup 2023. Đây là mức giá rất dễ tiếp cận với đại đa số người dân đang sinh sống tại 2 quốc gia diễn ra ngày hội bóng đá nữ lớn nhất thế giới là Úc và New Zealand.

Úc và New Zealand đều là những nơi có khá đông người Việt sinh sống. Vì thế viễn cảnh thầy trò HLV Mai Đức Chung được các CĐV nhà cổ vũ trực tiếp ngay ở sân vận động là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Đây sẽ là nguồn động viên tinh thân to lớn cho ĐT nữ Việt Nam ở VCK World Cup 2023.

FIFA báo tin vui, ĐT nữ Việt Nam sắp nhận 'doping' khủng tại World Cup 207632
Giá vé các trận đấu ở VCK World Cup nữ 2023 được tính theo đô la Úc

Đương nhiên giá vé từ vòng 1/8, tứ kết, bán kết và chung kết sẽ đắt dần lên nhưng cũng chỉ giao động từ 60 đến 120 đô la Úc 1 vé tùy theo khu vực chỗ ngồi. Ở trận tranh hạng 3, giá vé tổi thiểu đã có thể góp mặt ở SVĐ cũng chỉ là 20 đô Úc, tương đương với những cuộc so tài ở vòng bảng.

Ngoài việc mở bán online thì trước đó nhiều ngày BTC của VCK World Cup nữ 2023 cũng đã mở bán vé trực tiếp. Theo ghi nhận của báo chí địa phương, thành phố Hamilton của New Zealand đã được 1 số lượng vé khá lớn chỉ trong ít ngày vừa qua. Thành phố Hamilton sẽ tổ chức tổng cộng 7 trận đấu, trong đó có cặp trận giữa Việt Nam và đội thắng trong loạt trận play-off vào ngày 27/7.

Để chuẩn bị cho VCK World Cup 2023, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng lên kế hoạch để ĐT nữ Việt Nam sang nước chủ nhà New Zealand sớm để làm quen với thời tiết và khí hậu. Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung có thể sẽ có chuyến tập huấn tại Đức để chuẩn bị cho giải đấu.

HLV Mai Đức Chung làm điều chưa từng có tại ĐTVN trước WC nữ 2023

Highlights Việt Nam 2-0 Thái Lan | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT